Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 3/9/2018: Đá bại Burnley, Man Utd tạm thoát cơn khủng hoảng

(VOH) - Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 3/9/2018: Đá bại Burnley 2-0, Manchester United tạm thoát cơn khủng hoảng; Tottenham thua ngược 1-2 trước Watford ở trận đấu muộn vòng 4 Premier League.

Burnley 0 - 2 Manchester United

Man Utd vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp với 6 lần thủng lưới. Chính bởi vậy thầy trò Mourinho phải chịu sức ép cực lớn khi hành quân đến sân Burnley. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đón chào sự trở lai quan trọng của Sanchez trên hàng công.

Ngôi sao người Chile là hạt nhân quan trọng giúp MU thay đổi diện mạo. Đội khách triển khai tấn công nhanh và mượt mà. Phút 27, Sanchez tạo ra khác biệt lớn với quả tạt loại bỏ tất cả hàng thủ Burnley cho Lukaku đánh đầu cận thành mở tỉ số.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-3-9

Lukaku lập cú đúp ngay trong hiệp 1, qua đó giúp Man Utd đá bại Burnley.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, Man Utd thi đấu hưng phấn, liên tục dồn ép đội chủ nhà. Đến cuối hiệp 1, "Quỷ đỏ" nhân đôi lợi thế và Lukaku vẫn là người dứt điểm. Sau cú đá của Lingard từ tuyến 2, tiền đạo người Bỉ nhanh chân kết liễu mang về lợi thế rất lớn cho MU khi bước vào giờ nghỉ.

Burnley không có nhiều biến chuyển khi bước vào hiệp 2. Họ vẫn để "Quỷ đỏ" kiểm soát thế trận. Những pha tấn công dồn dập của Man Utd đã mang về quả phạt đền phút 68. Pogba được nhận trách nhiệm thực hiện nhưng trên chấm 11m, tiền vệ người Pháp đã không đánh lừa được Joe Hart.

Chỉ 4 phút sau tình huống bỏ lỡ phạt đền của Pogba, Rashford bị đuổi khỏi sân vì pha phản ứng sau khi bị Barnsley phạm lỗi. Phải chơi thiếu người hơn 20 phút, Man Utd gồng mình chống đỡ. Trải qua nhiều tình huống nguy hiểm, thầy trò Mourinho bảo toàn mành lưới và có 3 điểm ra về.

Với 6 điểm sau 4 trận, Man Utd vươn lên thứ 10 và vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước.

Watford 2 - 1 Tottenham

Sau khi xuất sắc hạ gục Man Utd ngay tại Old Trafford ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham đến làm khách của Watford với sự tự tin cao độ. Thế nhưng, Harry Kane và các đồng đội đã gặp quá nhiều khó khăn khi cả hiệp 1, họ không tài nào chọc thủng lưới của "Những chú ong bắp cày".

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-3-9

Tottenham thua ngược Watford.

Bước sang hiệp 2, Tottenham may mắn tìm được bàn mở tỉ số sau tình huống "đốt lưới nhà" của Doucoure phút 53. Nhưng thế trận đã xoay chuyển quá nhanh khi Watford bừng lên mạnh mẽ và đội chủ nhà có liền 2 bàn thắng đều từ những cú đánh đầu chính xác của Deeney và Cathcart chỉ trong vòng 7 phút (từ phút 69 đến phút 76) để dẫn ngược 2-1.

Tottenham nỗ lực vùng lên cuối trận nhưng không tài nào có bàn gỡ hòa và "Gà trống thành London" đành chấp nhận trắng tay bất ngờ ở sân Vicarage Road và đứt mạch toàn thắng từ đầu giải. Với kết quả này, Tottenham tạm đứng thứ 5 trên BXH với 9 điểm sau 4 vòng đấu.