Kết quả ngoại hạng Anh tối 8/4: Arsenal ngược dòng thắng sát nút Southampton

(VOH) - Trận đấu sớm vòng 33 ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Southampton vào tối Chủ nhật 8/4 vừa kết với chiến thắng sát nút 3-2 cho đội chủ sân Emirates.

Khán giả trên sân Emirates vô cùng phấn khích với màn rượt đuổi tỷ số gay cấn và chỉ kết thúc vào phút 81, thời điểm Arsenal ghi được bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 3-2

Pha tranh bóng giữa cầu thủ Arsenal và Southampton.

Đội khách mở tỷ số trước ở phút 17 do cônng của Long nhưng đội ghi bàn cuối cùng là Arsenal với pha lập công của tiền đạo Welbeck, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Arsenal. Cựu tiền đạo của MU cũng là tác giả bàn thắng ở phút 38.

Tuy nhiên, trận đấu kết thúc trong căng thẳng khi trong 5 phút cộng thêm giờ cuối trận: mỗi đội đều bị đuổi 1 cầu thủ: Stephens (90'+2) và El Neny (Arsenal, 90+3).

Với chiến thắng, Arsenal được 54 điểm sau 32 trận, thu hẹp cách biệt với đội xếp trên gần nhất Chelsea (xếp thứ 5) xuống còn 2 điểm. Đội chủ sân Stamford tiếp West Ham trên sân nhà lúc 22g30 đêm nay. Còn Southampton rơi xuống nhóm có nguy cơ xuống hạng (đứng thứ 18, 28 điểm).

Trong khi đó, tại vòng 31 Serie A, 4 trận đấu sớm vừa kết thúc: 

  • Torino 1 - 0 Inter Milan
  • Crotone 1 - 0 Bologna
  • Hellas Verona 1 - 0 Cagliari
  • Napoli 2 - 1 ChievoVerona