Kết quả trận đấu Việt Nam - UAE: Tiến Linh ghi bàn giúp chủ nhà giành chiến thắng

(VOH) - Trận đấu giữa Việt Nam và UAE tại lượt đi bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra sôi động vào tối 14/11. 

Bước vào trận đấu giữa Việt Nam và UAE, các cầu thủ UAE chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc hòng tìm kiếm bàn thắng chiếm lợi thế trước các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, sau những màn tấn công dồn dập không thành công thì UAE đã chơi chậm lại.  Các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng chứng tỏ bản lĩnh khi thi đấu quyết liệt và khôn khéo khiến trận đấu diễn ra thật sự sôi động và lôi cuốn.

Tiến Linh ghi bàn giúp Việt Nam chiến thắng trước UAE  

Ảnh: TTO.

Sau 30 phút thi đấu đầu tiên, thế trận diễn ra ngày càng giằng co, các cầu thủ UAE đã có 3 cú sút từ đầu trận nhưng đều không thành công, còn Việt Nam vẫn chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công.

Phút 37, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với Khalifa Alhammadi sau cú phạm lỗi của anh với Tiến Linh. Chỉ sau đó ít phút, Tiến Linh lập công từ đường chuyền của Quang Hải. Anh tung cú dứt điểm đánh bại thủ thành Essa, mở tỉ số 1 - 0 cho Việt Nam. Đây cũng là tỷ số khép lại hiệp 1.

Kết quả trận đấu Việt Nam - UEA

Tiến Linh ghi bàn giúp Việt Nam chiến thắng trước UAE. 

Bước vào hiệp 2, với lợi thế dẫn trước và thi đấu hơn người, thế trận của trận đấu có phần nghiêng về phía Việt Nam. Các cầu thủ áo đỏ chủ động chơi chậm nhằm lôi kéo các cầu thủ UAE dâng cao, còn các cầu thủ đội khách cũng chơi thận trọng hơn. Kết quả là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1 - 0 nghiêng về ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, dù bị Thái Lan dẫn trước 0 - 1 từ những phút đầu tiên nhưng đội chủ nhà Malaysia lội ngược dòngcó chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trên sân Bukit Jalil.

Với kết quả trên, ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm (3 thắng, 1 hòa), hơn 3 điểm so với đội xếp nhì Thái Lan. UAE cùng được 6 điểm như Malaysia nhưng xếp thứ 3 do hơn chỉ số phụ.

Lượt trận kế tiếp vào ngày 19/11/2019: ĐT Việt Nam tiếp Thái Lan trên sân Mỹ Đình lúc 20 giờ, trong khi Malaysia tiếp Indonesia, đội đã hết cơ hội giành vé đi tiếp sau 4 trận toàn thua. 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 14/11/2019: Việt Nam vs UAE - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 14/11/2019 và rạng sáng 15/11/2019. Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á là trận đấu được chờ đợi nhất.
Việt Nam vs UAE: Chủ nhà quyết giành 3 điểm tại Mỹ Đình - Vào lúc 20 giờ 00 ngày 14/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT UAE trên sân nhà Mỹ Đình tại lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.