Kết quả US Open 2019 ngày 6/9: Serena Williams và Bianca Andreescu gặp nhau tại chung kết

(VOH) - "Hủy diệt" Elina Svitolina, Serena Williams sẽ gặp tài năng trẻ 19 tuổi người Canada - Bianca Andreescu tại chung kết đơn nữ Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2019.

Kết thúc trận đấu trên sân chính Arthur Ashe sau chỉ 70 phút, Serena Williams “hủy diệt” Elina Svitolina 6-3, 6-1 để cân bằng kỷ lục 101 chiến thắng tại Mỹ mở rộng của đàn chị đồng hương Chris Evert. Đây cũng là lần thứ 10 cô em nhà Williams lọt vào trận chung kết đơn nữ giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Highlight trận đấu giữa Serena Williams vs Elina Svitolina.

Trên đường đến chung kết, Serena Williams thua duy nhất một set trong trận gặp đồng hương người Mỹ Mc Nally ở vòng 2. Thử thách quyết định Grand Slam đánh đơn thứ 24 của Serena sẽ là tay vợt người Canada - Bianca Andreescu.

Tài năng 19 tuổi Bianca Andreescu đã ghi dấu mốc lớn nhất trong sự nghiệp sau khi đánh bại Belinda Bencic 7-6, 7-5.

Highlight trận đấu giữa Bianca Andreescu vs Belinda Bencic.

Ngay trong lần đầu ra mắt giải, tay vợt 19 tuổi đã lọt vào đến chung kết US Open 2019 và trở thành người Canada thứ 2 có mặt tại chung kết Grand Slam, sau Eugenie Bouchard ở chung kết Wimbledon 2014.

Trận chung kết đơn nữ US Open 2019 sẽ tái hiện lại chung kết Rogers Cup hồi tháng trước. Trong cuộc gặp đó, tay vợt người Mỹ đã bỏ cuộc do chấn thương và Andreescu đã có danh hiệu WTA thứ hai, sau Indian Wells hồi tháng 3 năm nay.