Kết quả V-League 2018 ngày 15/9: Thua ngược Quảng Nam, XSKT Cần Thơ khó lòng trụ hạng

(VOH) – Kết quả V-League 2018 ngày 15/9: XSKT Cần Thơ khó lòng trù hạng khi để thua 1-2 trước Quảng Nam; Thất bại 1-0 trước Hải Phòng khiến Sài Gòn không thể gia tăng khoảng cách với nhóm 'đèn đỏ'.

XSKT Cần Thơ 1 - 2 Quảng Nam

Được chơi trên sân nhà trận này trước Quảng Nam cũng đang có phong độ không cao nên Cần Thơ buộc phải thắng nếu không muốn bị các đối thủ trong nhóm “cầm đèn đỏ” bỏ xa.

Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút 31. Đây là tình huống Patiyo thoát xuống rồi tung ra cú dứt điểm vào góc xa. Văn Cường đẩy bóng bật ra và Wander Luiz Queiroz Dias nhanh chân lao vào đá bồi làm tung lưới đội khách, mở tỉ số cho XSKT Cần Thơ.

Highlight trận đấu giữa XSKT Cần Thơ vs Quảng Nam. Nguồn: VPF

Bước sang hiệp 2, Quang Nam đã chơi trên chân và họ liên tiếp tạo ra những cơ hội trước khung thành thủ môn Vĩnh Lợi. Dù vậy, phải đợi đến phút 74, sau tình huống căng ngang của Văn Hà, Douglas mới có cú cắt mặt đệm bóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Đến phút 85, Douglas một lần nữa điền tên lên bảng tỉ số khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho nhà cựu vô địch V-League.

Thất bại 1-2 trước Quảng Nam, đội Tây Đô tiếp tục chôn chân ở dưới đáy bảng xếp hạng và họ đang đối diện với nguy cơ xuống chơi ở giải hạng Nhất năm sau. Với 3 điểm giành được ở trận đấu này Quảng Nam đứng thứ 6 trên BXH với 30 điểm.

Hải Phòng 1 - 0 Sài Gòn

Bước vào trận đấu, hai đội thi đấu khá cân bằng với những pha bóng ăn miếng trả miếng. Hải Phòng là đội sút nhiều hơn nhưng độ chính xác trong những tình huống cuối cùng là chưa cao.

Bất ngờ tới ở phút thứ 15 của trận đấu, thủ thành Văn Phong của Sài Gòn có pha xử lý bóng vụng về giúp cho Fagan có một trong những bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp.

Đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu khi có bàn thắng dẫn trước và đó là cơ hội để Sài Gòn vùng lên. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội khách chưa đem lại hiệu quả.

Highlight trận đấu giữa Hải Phòng vs Sài Gòn. Nguồn: VPF

Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều cố gắng đẩy nhanh tốc độ, đặc biệt là đội khách hòng tìm bàn gỡ. Bóng đã một lần tìm đến cột dọc thủ thành Đặng Văn Lâm sau cú dứt điểm của Quốc Phương.

Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có cơ hội tốt để gia tăng cách biệt khi được hưởng phạt đền nhưng Đình Bảo lại không thắng được Văn Phong trên chấm 11m.

Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn trên sân nhà qua đó tạm thời vươn lên xếp thứ 7 trên BXH với 29 điểm sau 22 vòng đấu. Trong khi đội khách tiếp tục dậm chân ở vị trí 11 và không thể gia tăng khoảng cách với nhóm “cầm đèn đỏ”.