Kết quả V-League 2018 ngày 20/4: Cần Thơ nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 4

(VOH) - Chiều 20/4, XSKT Cần Thơ tiếp tục gây ấn tượng tại V-League 2018 khi cầm chân á quân FLC Thanh Hóa 1-1 trên sân khách ở vòng 6 để nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 4.

Không ngạc nhiên khi chủ nhà FLC Thanh Hóa với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ tốt hơn đã áp đảo thế trận và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách Cần Thơ.

Tuy nhiên phải nhờ đến một tình huống cố định, Thanh Hóa mới tìm được bàn mở tỉ số. Phút 50, Đức Lộc ngáng chân Đình Tùng trong vòng cấm và trọng tài đã cho Thanh Hóa hưởng quả đá 11m. Omar bước lên và thực hiện thành công, mở tỉ số trận đấu.

Highligh trận đấu giữa Thanh Hóa và Cần Thơ.

Sau bàn thắng, Thanh Hóa tiếp tục đẩy nhanh tốc độ trận đấu và tiếp tục gây sóng gió về phía khung thành đội Cần Thơ. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng thứ hai. Không tận dụng thành công cơ hội tạo ra, Thanh Hóa đã phải trả giá khi Tăng Tuấn đệm bóng cận thành ấn định tỉ số hòa 1-1 cho XSKT Cần Thơ.

Những phút còn lại, cả Thanh Hóa và XSKT Cần Thơ đều có cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

* Ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại Vinh, cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương khá hấp dẫn với những pha tấn công đẹp mắt của đôi bên trong 20 phút cuối trận. Tiếc rằng, điều chờ đợi nhiều nhất là bàn thắng lại không đến trước sự chứng kiến của khoảng một vạn khán giả. Mành lưới của hai đội được giữ vẹn cho đến phút cuối cùng của trận đấu.

Highligh trận đấu giữa SLNA và Bình Dương.

Thêm một lần nữa, Bình Dương cho thấy họ là đối thủ khó chơi của đội bóng xứ Nghệ. Trong lịch sử 31 lần gặp nhau, SLNA chỉ thắng được 8 trận, hòa 8 trận và thua đến 15 trận.