Kết quả V-League 2018 ngày 21/4: HAGL đá bại Đà Nẵng

(VOH) - Chiều 21/4, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đá bại SHB Đà Nẵng 2-0 trên sân Pleiku ở vòng 6 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2018. Thất bại 0-1 trước Quảng Ninh, Nam Định thua trận thứ 5 liên tiếp.

Sau khi liên tiếp chịu thất bại nặng nề và thủng lưới tới 10 bàn trong 3 trận, HAGL lấy lại sự tự tin và đem đến niềm vui cho người hâm mộ khi chơi trên sân nhà Pleiku. Ở trận tiếp đón SHB Đà Nẵng, thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh đã có một trận đấu xuất sắc và giành chiến thắng 2-0.

Công Phượng là một trong những cầu thủ HAGL thi đấu nổi bật. Anh là tác giả của bàn mở tỉ số từ chấm 11 m ở phút 24. Trước đó, Rimario lao nhanh vào vòng cấm địa và bị trung vệ Văn Thắng (SHB Đà Nẵng) phạm lỗi. Sau nửa năm không ghi bàn cho HAGL tại V-League, Công Phượng giải cơn khát với bàn thắng vào lưới Đà Nẵng.

Highlight trận đấu giữa HAGL và Đà Nẵng.

Sau bàn thua, HLV Nguyễn Minh Phương đã tung liền hai tiền vệ Minh Tâm và Huy Toàn vào sân để củng cố lại tuyến giữa có phần lép vế trước HAGL. Khi chưa tìm được bàn gỡ, mành lưới của Đà Nẵng rung lên lần thứ hai ở phút 68. Minh Vương có pha solo ấn tượng khi vượt qua sự đeo đám của cầu thủ đội khách, sau đó sút chân trái đưa bóng vào góc cao đánh bại thủ môn Văn Hưng ấn định tỉ số 2-0 cho HAGL.

*Ở trận đấu diễn ra sau đó trên sân Cẩm Phả, đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Nam Định. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của trận đấu được ghi do công của Mạc Hồng Quân ở phút 30.

Highligh trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định.

Sau bàn thắng, Than Quảng Ninh tiếp tục chơi áp đảo nhưng họ không thể tìm thêm bàn thắng thứ hai. Trong khi đó, Nam Định chơi khởi sắc hơn trong hiệp hai nhưng sức ép của đội khách không đủ lớn để giúp họ tìm được bàn gỡ hòa.

Với thất bại này, Nam Định tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi nối dài chuỗi trận thua liên tiếp ở V-League 2018 lên con số 5.