Kết quả V-League 2018 ngày 5/5: Bình Dương đè bẹp Quảng Nam

(VOH) - Kết quả V-League 2018 ngày 5/5: Becamex Bình Dương đè bẹp nhà vô địch Quảng Nam 3-1; Hải Phòng có chiến thắng 3-2 trong trận cầu giàu kịch tính với SHB Đà Nẵng ở vòng 7.

Becamex Bình Dương 3 - 1 Quảng Nam

Ở trận đấu này, chủ nhà Bình Dương không có HLV trưởng Trần Minh Chiến do vẫn còn bị cấm chỉ đạo sau khi phản ứng trọng tài ở vòng 5. Không chỉ vậy, đội chủ nhà cũng không có tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức do chấn thương.

Tuy nhiên, các cầu thủ đất Thủ đã có một trận đấu dễ dàng trước nhà ĐKVĐ thi đấu khá tệ. Phút 15, tiền vệ nhập tịch Đinh Hoàng Max đánh đầu ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Bình Dương. Đến phút 57, chân sút 24 tuổi đá thay cho Anh Đức là Hồ Sỹ Giáp đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Highlight trận đấu giữa Bình Dương vs Quảng Nam.

Bị dẫn hai bàn, lối chơi của Quảng Nam vẫn không có gì đột biến khi bóng chủ yếu được “rót” từ hai cánh vào cho các tiền đạo dứt điểm và dễ dàng bị các hậu vệ Bình Dương hóa giải. Chỉ duy nhất một lần, Claudecir tận dụng sơ hở của hàng thủ Bình Dương để dứt điểm cận thành rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 76. Tuy nhiên, đến phút 85, trung vệ Thiago lúng túng đánh đầu ngược tung lưới nhà giúp B.Bình Dương ấn định chiến thắng 3-1.

Thắng trận thứ hai kể từ đầu mùa, Bình Dương tạm xếp vị trí thứ 4 trên BXH với 10 điểm sau 7 trận. Trong khi đó, Quảng Nam và vẫn đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 8 điểm, đây là trận thua thứ 3 tại mùa giải năm nay của nhà ĐKVĐ.

Hải Phòng 3 - 2 SHB Đà Nẵng

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng đã khởi đầu mạnh mẽ và vượt lên dẫn hai bàn ngay trong hiệp một do công của Anthony Stevens (25’) và Nguyễn Đình Bảo (33’). Tuy nhiên, họ sau đó để Đà Nẵng liên tục ghi bàn quân bình tỉ số 2-2. Cầu thủ ghi bàn cho Đà Nẵng là Võ Huy Toàn (52') và Hà Đức Chinh (90+1).

Highlight trận đấu giữa Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng.

Sân nhà mùa này giống như một hiểm địa với... Hải Phòng. Ba trận đấu trước, họ thua hai và hoà một. Tưởng như thầy trò HLV Trương Việt Hoàng một lần nữa sẽ phải chia điểm tại đây, thì bất ngờ xảy ra. Phút 90+5, hàng phòng thủ của Đà Nẵng chơi quá sơ hở để Diego Fagan thoát xuống cánh trái dễ dàng rồi chuyền ngược lên cho Doãn Ngọc Tân băng lên dứt điểm ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này giúp Hải Phòng vươn lên thứ năm, với 10 điểm như đội xếp ngay trên Bình Dương (kém hơn Bình Dương về hiệu số). Trái lại, cựu vô địch Đà Nẵng tụt xuống thứ 11 khi có 7 điểm.