Kết quả V-League 2019 ngày 11/9: Thắng đậm Nam Định, Hà Nội nới rộng khoảng cách với TPHCM

(VOH) - Tối 11/9, Hà Nội trên sân nhà đã có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Nam Định ở trận đấu bù vòng 22 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.

Với điểm tựa là sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để tạo ra cách biệt 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là TPHCM. 

Ngay phút thứ 7, Omar trên chấm 11m đã dứt điểm thành công mở tỷ số cho Hà Nội. Tuy nhiên ngay sau đó, Nam Định vực dậy thế trận, tổ chức nhiều pha bóng nguy hiểm và ghi được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 23 do công của Diogo.

Highlight trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội khách có thể gây nên khó khăn cho Hà Nội bởi sau khi bị gỡ hoà, đội chủ nhà đã tấn công tổng lực, không cho hàng thủ đội khách có thời gian nghỉ ngơi.

Trong trận đấu rực sáng, Văn Quyết đã lập cú đúp ở phút 27, 37 và đấy chính là bước ngoặt đưa trận đấu hướng theo chủ đích của Hà Nội. Biến cố trận đấu bất ngờ xuất hiện ở phút 54 khi Kebe ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1, pháo sáng xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Kết quả V-League 2019 ngày 11/9: Hủy diệt Nam Định, Hà Nội nới rộng khoảng cách với TPHCM

Trận đấu bị gián đoạn khi cổ động viên Nam Định ném pháo sáng xuống sân.

Nhiều CĐV quá khích ngồi bên khu vực CĐV Nam Đình ngồi đã ném thẳng pháo sáng từ khu B sang khán đài A trúng khán giả nữ khiến tình trạng trở nên rối loạn. Trọng tài chính đã phải cắt còi, tạm dừng trận đấu trong ít phút để lực lượng chức năng dọn dẹp pháo sáng ném xuống sân.

Kết quả V-League 2019 ngày 11/9: Hủy diệt Nam Định, Hà Nội nới rộng khoảng cách với TPHCM

Một khán giả ngồi khán đài A sân Hàng Đẫy bị thương phải đưa vào bệnh viện.

Và khi trận đấu trở lại sau đó, Hà Nội vẫn không ngừng tấn công và Omar, Thành Lương đã thay nhau thi bàn, ấn định chiến thắng đậm 6-1 cho Hà Nội trước DNH Nam Định.

Đây chính là tỷ số đậm nhất mà Hà Nội tạo nên từ đầu mùa giải. Quan trọng hơn, chiến thắng cách biệt này giúp đội bóng Thủ đô củng cố ngôi đầu bảng với 46 điểm, hơn đội xếp nhì TP.HCM đến 5 điểm. Đây được xem là khoảng cách lớn có thể giúp Hà Nội an tâm cho các vòng đấu cuối mùa giải này.

Trong khi đó, Nam Định có cùng 27 điểm với Viettel và SHB Đà Nẵng, chỉ hơn HAGL 1 điểm ở vị trí thứ 12 và hơn đội áp chót Thanh Hóa 2 điểm.