Kết quả V-League 2019 ngày 12/7: Đá bại Bình Dương, TPHCM trở lại đỉnh bảng

(VOH) – Tối 12/7, TPHCM trở lại đỉnh bảng sau trận thắng 2-0 trước Bình Dương; Thanh Hóa đá bại SLNA 2-0; Nam Định trên sân nhà thắng Viettel 2-0;Quảng Nam giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn.

Để mất ngôi đầu bảng sau trận thua bạc nhược trước Viettel ở vòng đấu trước, CLB TPHCM đã cho thấy quyết tâm trong cuộc đọ sức với Bình Dương. Ngay ở phút thứ 3, đội bóng thành phố mang tên Bác đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của ngoại binh Akinade.

Có thể nói bàn thắng từ quá sớm đã thay đổi hoàn toàn ý đồ của 2 đội bóng trong trận đấu này. TPHCM chủ động chơi chậm rãi và tổ chức phòng ngự khu vực. Trong suốt 45 phút của hiệp 1, chỉ có 2 cơ hội nguy hiểm thật sự được tạo ra thuộc về Bình Dương, đó là pha dàn xếp đá phạt ở phút thứ 31 và cú dứt điểm hụt của Tô Văn Vũ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà TPHCM.

Highlight trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh vs Becamex Bình Dương.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra giống như những diễn biến trong hiệp 1. Thế nhưng sau những phút đầu bị lấn lướt, các cầu thủ TPHCM bất ngờ vùng lên từ phút 70. Họ tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Bình Dương.

Thế rồi điều gì đến cũng phải đến. Ở phút thứ 89, từ một pha xuống cánh của Victor Mansaray, bóng được căng ngang nguy hiểm khiến cho Hồ Tuấn Tài trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng về lưới nhà. Chung cuộc, TPHCM giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và trở lại ngôi đầu trên BXH.

Ở các trận đấu sớm diễn ra trước đó, chủ nhà Thanh Hoá đá bại Sông Lam Nghệ An 2-0, kết quả này giúp Thanh Hoá vươn lên đứng thứ 3 trên BXH. Cũng trên sân nhà, Nam Định tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đá bại Viettel 2-0, chiến thắng này giúp Nam Định đứng thứ 7 trên BXH và kém Viettel đúng 1 điểm. CLB Quảng Nam đá bại đội khách Sài Gòn 3-1, chiến thắng này giúp Quảng Nam chỉ còn kém vị trí thứ 10 của Sài Gòn 2 điểm.