Kết quả V-League 2019 ngày 16/7: Thủng lưới phút bù giờ, SLNA chia điểm đáng tiếc trước Sài Gòn

(VOH) - Nhận bàn thua trên chấm 11m ở phút bù giờ hiệp 2, SLNA hòa 2-2 đáng tiếc trước đội khách Sài Gòn ở trận đấu sớm vòng 16 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019 diễn ra chiều 16/7.

Mặt sân rất xấu khiến hai đội khó triển khai bóng nhưng SLNA quen thuộc mặt sân nên đã khởi đầu tốt hơn. Chỉ sau 50 giây các khán đài sân Vinh đã tiếc nuối khi Vinicius đệm bóng hụt trước khung thành trống trải từ quả tạt của Văn Khánh. Vinicius sau đó còn có một pha dứt điểm hụt nữa ở phút 6, và đến phút 15 anh thoát xuống khu 16m50 bất thành sau một pha phối hợp với Olaha.

Sài Gòn khởi đầu chậm nhưng dần bắt nhịp thế trận và họ lại là đội mở tỷ số. Phút thứ 32, Pedro sút xa không mấy nguy hiểm nhưng bóng chạm hàng rào đổi hướng khiến Nguyên Mạnh bó tay. Tuy nhiên 1 phút sau, Vinicius gỡ hòa trên chấm penalty do Olaha đem về.

Highlight trận đấu giữa SLNA vs Sài Gòn.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà vẫn là những người chơi hay hơn. Phút 57, Khắc Ngọc đá phạt góc cho Tuấn Tài đánh đầu hạ thủ môn Văn Phong giúp SLNA lần đầu tiên vươn lên dẫn trước.

Tưởng như chiến thắng đã nắm chắc trong tay thì đúng vào phút bù giờ hiệp 2, Sài Gòn lại được hưởng penalty sau khi Văn Khánh mắc sai lầm xoạc ngã Geovane trong khu cấm địa SLNA. Pedro trên chấm 11m đã ghi bàn mang về 1 điểm đầy quý giá cho đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công.

Hòa 2-2 chung cuộc, SLNA giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với 23 điểm. Trong khi đó, Sài Gòn vươn lên đứng thứ 7 trên BXH với 20 điểm.