Kết quả V-League 2019 ngày 19/10: HAGL trụ hạng thành công, Thanh Hóa và Khánh Hòa tranh play-off

(VOH) – Chiều 19/10, HAGL xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước TPHCM, qua đó chính thức trụ hạng thành công. Trong khi đó, Thanh Hóa và Khánh Hòa cạnh tranh quyết liệt suất đá play-off với Phố Hiến.

HAGL đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà TPHCM với tỷ số 2-1 ở vòng 25 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019. Hồng Duy và Văn Thanh là 2 cầu thủ lập công cho đội bóng phố Núi trên chấm 11m. Với kết quả này, HAGL đã chính thức trụ hạng và không cần quan tâm tới những trận đấu diễn ra cùng giờ giữa các cặp đấu Thanh Hóa vs Viettel hay Sài Gòn vs Khánh Hòa.

Highlight trận đấu giữa HAGL vs TPHCM.

Trên sân Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh buộc phải thắng trước đối thủ Viettel thì mới sáng cửa trụ hạng. Tuy nhiên, thực lực và phong độ của thầy trò HLV Mai Xuân Hợp quá kém khiến họ không thể làm nên điều bất ngờ và đành thất bại 1-3 trước Viettel.

Highlight trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs Viettel.

May cho Thanh Hóa là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua trụ hạng là Khánh Hòa đã hòa Sài Gòn FC 0-0. Sau vòng 25, Thanh Hóa đang có 25 điểm, bằng với Khánh Hòa. Thanh Hóa hiện vẫn đang xếp trên Khánh Hòa nhờ chỉ số đối đầu.

Highlight trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa vs Sài Gòn.

Ở trận lượt đi, Thanh Hóa cầm hòa đội chủ nhà Khánh Hòa với tỷ số 2-2. Còn ở trận lượt về, đội bóng xứ Thanh đánh bại đội khách đội bóng phố Biển với tỷ số 3-2. Như vậy, Thanh Hóa đang là đội nắm quyền tự quyết  trong cuộc đua giành suất đá play-off.

Chỉ cần giành chiến thắng ở vòng đấu cuối trước Bình Dương, Thanh Hóa sẽ tiễn Khánh Hòa xuống chơi ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, mục tiêu đánh bại Bình Dương được xem là thử thách không nhỏ đối với

Ở vòng đấu cuối, Khánh Hòa tới làm khách trên sân của HAGL. Đội bóng phố núi chắc chắn sẽ không dốc toàn lực để đá trận cầu vô thưởng vô phạt trong bối cảnh những Văn Thanh, Tuấn Anh hay Hồng Duy không đạt được thể trạng tốt sau quãng thời gian dài tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Đây là cơ sở để người hâm mộ bóng đá Khánh Hòa tin rằng, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ đánh bại HAGL và Thanh Hóa sảy chân trước Bình Dương.

Á quân giải hạng Nhất quốc gia 2019 CLB Phố Hiến đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận play-off. Vấn đề của họ lúc này là chờ xem đối thủ là Thanh Hóa hay Khánh Hòa mà thôi.

KẾT QUẢ VÒNG 25 V-LEAGUE 2019
NGÀY
19/10/2019

Sông Lam Nghệ An

0-0

Than Quảng Ninh

FLC Thanh Hóa

1-3

Viettel

TP Hồ Chí Minh

1-2

Hoàng Anh Gia Lai

Nam Định

2-1

Hải Phòng

Sanna Khánh Hòa

0-0

Sài Gòn

SHB Đà Nẵng

0-2

Becamex Bình Dương

Hà Nội

2-2

Quảng Nam