Kết quả V-League 2019 ngày 2/8: Thắng dễ Viettel, SLNA chấm dứt chuỗi trận toàn hoà và thua

(VOH) – Chiều 2/8, chủ nhà SLNA có chiến thắng 3-1 trước Viettel ở trận đấu sớm vòng 19 - Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.

SLNA tiếp Viettel với quyết tâm giành chiến thắng cao, tuy nhiên đội khách mới là những người chủ động hơn trong những phút đầu tiên, với những pha phối hợp nhóm khá nhuyễn và sự tự tin của hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, khi đang có được thế trận lướt trước chủ nhà, Viettel lại bất ngờ nhận bàn thua từ tình huống phản công đơn giản của SLNA. Phút 20, từ gần giữa sân, Ngọc Toàn tung ra đường chuyền dài vượt tuyến để Quang Tình băng xuống dứt điểm bóng sống 1 chạm mở tỷ số cho SLNA.

Highlight trận đấu giữa SLNA vs Viettel.

Có bàn thắng dẫn trước, SLNA còn có lợi thế lớn hơn nữa khi Janclesio phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 40. Viettel chỉ còn chơi với 10 người trên sân, trong tình cảnh đang là đội bám đuổi. Đến phút thứ 45+2, Hồ Tuấn Tài nâng đôi cách biệt cho SLNA, khó khăn chồng chất cho các cầu thủ Viettel.

Bước sang hiệp 2, SLNA với lợi thế cả về mặt tỷ số lẫn quân số vẫn là những người chiếm lĩnh thế trận. Họ liên tiếp tạo ra những cơ hội khi Olaha và Hồ Tuấn Tài đều có những tình huống đe doạ khung thành của Viettel.

Đội khách vẫn nuôi hy vọng tìm kiếm bàn gỡ khi quyết định dâng cao đội hình, tuy nhiên những pha phối hợp của họ tỏ ra quá yếu ớt. SLNA dễ dàng bẻ gãy những đường lên bóng của Viettel trước khi Damir Memović bật cao đánh đầu tung lưới Viettel lần thứ 3.

Trước khi trận đấu kết thúc, Viettel được hưởng 1 quả 11m sau khi Bruno bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính cầu thủ này cũng là người thực hiện thành công và mang về bàn thắng danh dự cho Viettel ở phút 90+2. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của Bruno trong màu áo đội bóng Quân đội.

Với chiến thắng 3-1 trước Viettel, SLNA chấm dứt mạch 5 trận hoà và thua, đồng thời tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH sau vòng 19.