Kết quả V-League 2019 ngày 23/10: Hà Nội thua trong ngày nhận Cup - Khánh Hòa xuống hạng

(VOH) - Tối ngày 23/10, Hà Nội để thua Quảng Ninh 2-4; Thanh Hóa cầm hòa chủ nhà Bình Dương 1-1, qua đó giành tấm vé đá play-off; Khánh Hòa chính thức chia tay V-League sau trận thua 1-4 trước HAGL.

Trước vòng 26, Sanna Khánh Hòa có cùng 25 điểm như FLC Thanh Hoá, nhưng đứng bét bảng vì thua chỉ số đối đầu trực tiếp. Họ vì vậy không có quyền tự quyết khi bước vào trận đấu với HAGL. Bên cạnh mục tiêu giành điểm, đội bóng của HLV Võ Đình Tân còn phải trông mong Thanh Hoá sảy chân khi làm khách của Becamex Bình Dương.

Highlight trận đấu giữa HAGL vs Sanna Khánh Hòa.

Nhưng điều đó đã không xảy ra. Đội bóng phố biển đã nhận thất bại đậm 1-4 trước HAGL và ở trận đấu diễn ra cùng giờ FLC Thanh Hóa cũng đã xuất sắc cầm hòa chủ nhà Becamex Bình Dương 1-1.

Highlight trận đấu giữa Bình Dương vs FLC Thanh Hóa.

Với kết quả này, Sanna Khánh Hòa đã chính thức chia tay V-League. Còn với FLC Thanh Hóa, họ sẽ có trận đấu play-off với CLB Phố Hiến (nhì bảng tại Giải hạng nhất quốc gia).

Cũng ở lượt trận cuối diễn ra cùng giờ, Hà Nội đã nhận thất bại đậm 2-4 trước chủ nhà Than Quảng Ninh trong ngày mà họ nhận Cup. Thất bại này khiến ngày nhận Cup của Hà Nội trở nên kém vui.

Highlight trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội.

KẾT QUẢ VÒNG 26 (VÒNG CUỐI) V-LEAGUE 2019
NGÀY 23/10/2019

Viettel

5-3

SHB Đà Nẵng

Becamex Bình Dương

1-1

FLC Thanh Hóa

Hải Phòng

1-2

TP Hồ Chí Minh

Quảng Nam

2-2

Sông Lam Nghệ An

Sài Gòn

4-1

Nam Định

Hoàng Anh Gia Lai

4-1

Sanna Khánh Hòa

Than Quảng Ninh

4-2

Hà Nội