Kết quả V-League 2019 ngày 23/8: Quảng Nam đẩy Khánh Hòa chìm sâu dưới đáy BXH

(VOH) - Chiều 23/8, chủ nhà Quảng Nam đã có chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa ở trận đấu sớm vòng 22 - Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.

Quảng Nam có lợi thế sân nhà nhưng Khánh Hòa mới là đội có nhiều động lực hơn và dâng cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu. Trong 10 phút đầu, Patiyo có không dưới 2 cơ hội khá ngon ăn để ghi bàn nhưng tiền đạo này đều bỏ lỡ.

Sự mải mê tấn công khiến Khánh Hòa nhận gáo nước lạnh. Liên tiếp ở 2 phút 14 và 16, Quảng Nam có 2 bàn thắng do công của cặp tiền đạo Hoàng Vũ Samson và Rodrigo. Trong khi Samson đệm bóng từ khoảng cách 3m thì Rodrigo cũng có pha đánh đầu ở cự ly gần tung lưới Tuấn Mạnh.

Có 2 bàn thắng sớm nhưng Quảng Nam lại không biết giữ lợi thế. Trong vòng 8 phút từ phút 22 đến 30, họ nhận liên tiếp 2 bàn thua. Patiyo là người có cú đúp sau những tình huống tận dụng sai lầm phòng ngự đáng trách của Quảng Nam.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến Quảng Nam lấy lại thế trận, nhưng họ không có thêm bàn thắng dù Samson và Lucas Rocha đã có những cơ hội khá tốt. Trong khi đó, Khánh Hòa cũng chủ động chơi chậm chờ đợi hiệp 2 bùng nổ.

Highlight trận đấu giữa Quảng Nam vs Khánh Hòa.

Bước sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu tiếp tục được duy trì ở mức rất cao. Thanh Trung nhanh chóng lấy lại lợi thế cho Quảng Nam, với pha dứt điểm rất căng khiến thủ môn Tuấn Mạnh buộc phải đẩy bóng ra, tạo điều kiện thuận lợi cho Rodrigo băng vào sút bồi thành công.

Có bàn thắng để dẫn trước thêm một lần nữa, Quảng Nam vẫn chưa muốn dừng lại và tiếp tục chơi đôi công. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra cho cả 2 đội nhưng lần lượt Rodrigo, Trùm Tỉnh, Hữu Khôi đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Pha bóng gây tranh cãi xuất hiện ở phút thứ 83 khi Hữu Khôi băng xuống đầy tốc độ. Theo góc máy quay, cầu thủ của Sanna Khánh Hoà chưa việt vị nhưng các trọng tài đã mắc sai lầm.

Trước khi hiệp 2 khép lại, ở phút bù giờ cuối cùng, Thanh Trung đã có cơ hội phản công và 1 mình đối mặt với thủ môn Tuấn Mạnh. Anh dễ dàng ghi bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu và kết thúc mọi hy vọng của Khánh Hoà. Chung cuộc, đội chủ nhà Quảng Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và tạm thời lọt vào top 4.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hoà tiếp tục phải đứng ở vị trí bét bảng. Họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ rất lớn sẽ bị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp bỏ xa với 6 điểm, khi đội đứng ngay phía trên là HAGL sẽ được chơi trên sân nhà ở vòng 22 V-League này.