Kết quả V-League 2020: Nam Định hòa chật vật Bình Dương - HAGL trận thứ 6 không thắng trên sân khách

(VOH) - Chiều 23/7, HAGL hòa 0-0 với chủ nhà Thanh Hóa, Nam Định hòa Becamex Bình Dương 1-1 tại vòng 11 Gải vô địch quốc gia (V-League) 2020.

Nam Định bước vào vòng 11 V-League 2020 với những ấm ức về công tác trọng tài. Đội chủ sân Thiên Trường kỳ vọng ở những vòng đấu cuối của giai đoạn 1 sẽ giúp họ lọt vào top 8, qua đó tránh được cuộc đua xuống hạng. Dù vậy, đối thủ Becamex Bình Dương chưa bao giờ dễ chơi với đội bóng thành Nam.

Hiệp 1 chứng kiến màn so kè quyết liệt giữa hai đội. Rất nhiều cơ hội được cả hai đội tạo ra. Tuy nhiên không đội nào tận dụng thành công các cơ hội này. Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Nam Định và Bình Dương hòa nhau 0-0 sau hiệp đầu tiên.

Highlight trận đấu giữa Nam Định vs Becamex Bình Dương.

Sau giờ nghỉ, hai đội chơi tấn công hấp dẫn hơn nữa. Và điều gì phải đế cũng đã đến. Phút 60, một tình huống dàn xếp đá phạt tuyệt vời giúp Bình Dương có bàn mở tỷ số. Hồ Tấn Tài là người lập công với pha đánh đầu cực kỳ hiểm hóc.

Niềm vui của đội khách kéo dài không quá lâu. Phút 70, thủ môn Phạm Văn Tiến mắc sai lầm với pha đấm bóng thiếu an toàn. Ngay lập tức Trần Mạnh Cường tung ra cú sút quyết đoán, mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà.

Khoảng thời gian còn lại dù nhiều nhưng vẫn là không đủ để hai đội tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Chung cuộc, Nam Định và Bình Dương hòa nhau 1-1. Kết quả này có thể khiến cả hai đội bị tụt vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng 11.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa. Cả 5 trận làm khách trước đó tại V-League 2020, HAGL không có nổi một chiến thắng nào. Chính vì thế, đội bóng phố Núi tung lực lượng rất mạnh nhằm tìm kiếm 3 điểm ngay trên sân của Thanh Hóa.

Highlight trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hoàng Anh Gia Lai.

Với đội hình mạnh gồm nhiều ngôi sao tấn công sáng giá, HAGL lập tức thể hiện lối đá kiểm soát bóng, trong khi đó dù được chơi trên sân nhà nhưng Thanh Hóa chủ động lùi về và chơi phòng ngự phản công.

Dù tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút bên phía đội khách không một lần đưa bóng vào lưới Thanh Hóa. Đội chủ nhà cũng tạo ra được vài cơ hội ngon ăn nhưng rồi cũng không thể tận dụng được.

Chung cuộc hai đội hòa nhau 0-0. Với trận hòa này, HAGL chấp nhận trận đấu thứ 6 không thắng trên sân khách. Dẫu sao kết quả này có thể xem là chấp nhận được đối với Thanh Hóa lẫn HAGL. Bởi điều đó giúp cả hai dần tiến sát mục tiêu nằm trong top 8 đội sau giai đoạn 1 của mùa giải, qua đó chắc chắn trụ hạng V-League.

VÒNG 11 - GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (V- LEAGUE) 2020

23/7/2020

17 giờ 00

Thanh Hóa

0-0

Hoàng Anh Gia Lai

18 giờ 00

Nam Định

1-1

Becamex Bình Dương

19 giờ 15

Viettel

-

SHB Đà Nẵng

24/7/2020

17 giờ 00

Hải Phòng

-

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

17 giờ 00

Quảng Nam

-

Sài Gòn

18 giờ 00

Than Quảng Ninh

-

Sông Lam Nghệ An

19 giờ 15

TP Hồ Chí Minh

-

Hà Nội