Kết quả V-League 2020: Viettel hòa Quảng Ninh - Bình Dương và Đà Nẵng thắng đậm

(VOH) - Ngày 12/6, Viettel hoài 1-1 với Than Quảng Ninh; Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng có chiến thắng đậm tại vòng 4 - Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2020.

Ngôi đầu bảng đều trong tầm với cho cả ViettelThan Quảng Ninh trước trận đấu này và họ đã tung ra đội hình khá mạnh. Cả hai đội đều đã tạo ra được những cơ hội ngon ăn trong những phút đầu trận đấu.

Hàng phòng ngự Viettel không chắc chắn như thường lệ và ở phút 27 họ đã phải nhờ đến Nguyên Mạnh băng ra khép góc cản phá Fagan trong một tình huống bóng chết. Nhưng tới phút 33 Nguyên Mạnh đã bó tay trước cú đánh đầu của Lynch, người đón quả tạt của Fagan từ cánh trái mà không bị cả Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng kèm sát. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới hết hiệp 1.

Highlight trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh.

HLV Trương Việt Hoàng chỉnh sửa hàng công với sự hiện diện của Hoàng Đức và Nhâm Mạnh Dũng đầu hiệp 2. Từ phút 70 Viettel bắt đầu tạo ra thế áp đảo rõ rệt do sự hiện diện của các dự bị sung sức mà nhất là Trương Tiến Anh và Bùi Quang Khải.

Đến phút 81, Hoàng Đức với một pha đi bóng nỗ lực đã kiếm được quả đá phạt cho Viettel ở chếch bên phải gần vòng cấm địa. Góc đá không hẳn quá thuận lợi cho một cú sút thẳng, nhưng Khắc Ngọc có một cú sút chân phải đưa bóng vào góc hiểm phía cột gần khiến Tuấn Linh không kịp cản phá. Viettel tiếp tục tràn lên tìm bàn ấn định chiến thắng và Hoàng Đức đã suýt lập công nếu như Tuấn Linh không cảnh giác đấm ra một quả tạt đi xoáy về phía khung thành.

Hòa 1-1, Viettel tạm chiếm ngôi đầu V-League với 8 điểm sau 4 vòng nhưng còn phải chờ TP.HCM và SLNA thi đấu vào ngày mai. Than Quảng Ninh đứng thứ 8 với 4 điểm sau 4 vòng và có thể bị cả HAGL/Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt lên vào ngày mai 12/6.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Becamex Bình Dương trên sân nhà đã có chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng. Tương tự Bình Dương, SHB Đà Nẵng trên sân nhà cũng có được chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Quảng Nam. Với kết quả này, Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm, còn Đà Nẵng đã có 3 điểm đầu tiên sau 4 vòng đấu.

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (V- LEAGUE) 2020

11/6/2020

17 giờ 00

Becamex Bình Dương

5-0

Hải Phòng

17 giờ 00

SHB Đà Nẵng

6-1

Quảng Nam

19 giờ 00

Viettel

1-1

Than Quảng Ninh

12/6/2020

17 giờ 00

Hoàng Anh Gia Lai

-

Nam Định

17 giờ 00

Thanh Hóa

-

Sông Lam Nghệ An

18 giờ 00

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

-

Hà Nội

19 giờ 00

TP Hồ Chí Minh

-

Sài Gòn