Kết quả V-League 2021: TPHCM thắng Sài Gòn trận derby - Viettel thắng nhọc Nam Định

(VOH) – Chiều tối 19/3, TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn; Viettel Thắng nhọc chủ nhà Nam Định; Bình Định đá bại SHB Đà Nẵng 1-0 tại vòng 4 V-League 2021.

Trước khi bước vào vòng 4 V-League 2021, Sàn Gòn đang xếp thứ hai với 6 điểm. Trong khi đó, TP Hồ Chí Minh xếp áp chót với 3 điểm. Nhưng điều đó không khiến tính chất của trận derby Sài thành giảm bớt sự quyết liệt và hấp dẫn.

TP HCM dù điểm số thấp nhưng vẫn được đánh giá cao hơn nhờ vào dàn lực lượng cực kỳ chất lượng. Suốt hiệp đầu tiên, TP HCM cố gắng tấn công nhưng vấp phải sự phản kháng đến từ hệ thống phòng ngự của Sài Gòn. Trong một thế trận chặt chẽ, không có nhiều cơ hội được cầu thủ hai đội tạo ra. Do vậy, kết quả 0-0 được duy trì đến hết hiệp đầu tiên.

TPHCM đá bại Sài Gòn trong trận derby - Viettel thắng nhọc Nam Định
Lee Nguyễn ghi bàn trên chấm 11m giúp TP HCM thắng tối thiểu Sài Gòn trong trận derby.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. Phút 51, Sài Gòn được hưởng penalty, sau khi Sầm Ngọc Đức phạm lỗi với Công Thành. Trên chấm penalty, Daisuke Matsui thực hiện quả phạt đền tương đối tốt. Nhưng thủ môn Thanh Thắng đã phản xạ tuyệt vời, cứu thua cho TP HCM.

Những phút sau đó trôi đi khá yên ả, nhưng cao trào lại đến ở khoảng thời gian bù giờ. Hiệp 2 có 5 phút bù giờ, nhưng TP HCM lại được hưởng penalty ở phút 90+8 với pha phạm lỗi của cầu thủ vào thay người Văn Ngọ. Lee Nguyễn nhận trách nhiệm đá quả penalty và anh đã thực hiện thành công. Văn Ngọ sau đó còn phải nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi phản ứng.

Chung cuộc, TP HCM đánh bại Sài Gòn 1-0 trong trận derby Sài thành đầy cảm xúc. Kết quả này giúp hai đội có cùng 6 điểm, và tạm thời đứng cạnh nhau thứ 8 và thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League.

TPHCM đá bại Sài Gòn trong trận derby - Viettel thắng nhọc Nam Định
Viettel ngược dòng đá bại Nam Định.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Viettel đã ngược dòng đá bại chủ nhà Nam Định 2-1. Nam Định có bàn thắng vượt lên dân trước ở phút 15 do công Konan Oussou. Nhưng chỉ 1 phút sau đó, Pedro Paulo đã đưa trận đấu quay trở lại vạch xuất phát.

Đến phút 48, Trọng Hoàng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho nhà ĐKVĐ Viettel. Kết quả này giúp cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, qua đó chính thức trở lại cuộc đua vô địch V.League.

Ở một diễn biến khác, Bình Định trên sân nhà đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SHB Đà Nẵng. Với chiến thắng này, Bình Định với 7 điểm tạm thời vươn lên xếp thứ hai V-League. Trong khi đó, chuỗi trận toàn thắng của đội đầu bảng đã chính thức đứt đoạn.

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (V-LEAGUE) 2020/21

THỨ SÁU – NGÀY 18/3/2021

Sông Lam Nghệ An

1-0

Than Quảng Ninh

Hà Nội FC

3-2

Thanh Hóa

THỨ BẢY – NGÀY 19/3/2021

Bình Định

1-0

SHB Đà Nẵng

Nam Định

1-2

Viettel

TP Hồ Chí Minh

1-0

Sài Gòn FC

CHỦ NHẬT – NGÀY 20/3/2021

Becamex Bình Dương

-

Hải Phòng

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

-

Hoàng Anh Gia Lai