Kết quả World Cup nữ 2019 ngày 30/6: Hà Lan và Thụy Điển vào bán kết

(VOH) - Khuya 29/6, ĐT nữ Thụy Điễn đã ngược dòng đá bại ĐT nữ Đức 2-1; ĐT nữ Hà Lan giành chiến thắng 2-0 trước ĐT nữ Italia tại tứ kết World Cup nữ 2019.

Cả Italia và Hà Lan đều nhập cuộc với lối đá thiên về tấn công. Italia là những người có được những cơ hội ngon ăn trước tuy nhiên các cô gái Hà Lan tỏ ra họ không dễ bị bắt nạt. Nửa cuối hiệp 1, Hà Lan lấy lại thế trận và thậm chí họ suýt có bàn thắng nếu như không bị xà ngang từ chối cơ hội.

Bước sang hiệp 2, Hà Lan tiếp tục làm chủ thế trận và những cơ hội ngon ăn đến nhiều hơn với đội bóng áo cam. Và rồi đến phút 70, điều gì cần đến cũng phải đến. Vivianne Miedema là người lập công khai thông thế bế tắc.

Highlight trận đấu giữa ĐT nữ Italia vs ĐT nữ Hà Lan.

Thời gian còn lại, Italia không thể không có được bàn gỡ mà còn phải nhận bàn thua thứ 2. Stefanie Van der Gragt là người đặt dấu chấm hết cho đội tuyển Ý ở phút 80, qua đó mang về chiến thắng 2-0 cho Hà Lan.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, với tư cách là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, ĐT nữ Đức dồn lên tấn công và ép sân trước Thụy Điển ngay từ đầu trận. Chỉ sau 16 phút bóng lăn, bàn thắng đã đến với đội bóng số 2 thế giới sau pha bay người dứt điểm đẳng cấp của Lina Magull.

Dù sớm bị thủng lưới nhưng Thụy Điển không hề tỏ ra nao núng, trái lại họ còn thi đấu tự tin hơn và chiếm lại thế thượng phong. 6 phút sau bàn thua, Sofia Jakobsson dứt điểm chéo góc hiểm hóc đưa trận đấu trở về thế quân bình.

Highlight trận đấu giữa ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Thụy Điển.

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận đôi công hấp dẫn được cả hai đội tạo ra, và Thụy Điển là những người chính xác hơn. Phút 48, Stina Blackstenius dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1.

Thời gian còn lại của trận đấu, Đức dù rất cố gắng nhưng không thể san bằng tỷ số, qua đó đành chấp nhập thất bại với tỷ số 1-2 và dừng cuộc chơi, còn Thụy Điễn sẽ lọt vào bán kết gặp Hà Lan.