Khai mạc giải nữ VĐQG 2020: Tuyết Dung in dấu giày trong 3 bàn thắng

Trong ngày khai mạc giải nữ VĐQG 2020, Nguyễn Thị Tuyết Dung đã góp công trực tiếp vào 3 bàn thắng của CLB Phong Phú Hà Nam.

Lễ khai mạc giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 đã diễn ra tại SVĐ Hà Nam, tỉnh Hà Nam. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn mùa giải mới giữa Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên với nhiều diễn biến mang đến bất ngờ cho người hâm mộ.

Lễ khai mạc giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 được diễn ra tại SVĐ Hà Nam. Giải đấu năm nay sẽ có 8 đội bóng tham dự.
Trận mở màn mùa giải mới diễn ra giữa hai CLB Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên.
Nguyễn Thị Tuyết Dung vẫn ra sân cho CLB Phong Phú Hà Nam, dù mới đây đã nhận được lời đề nghị sang Bồ Đào Nha thi đấu từ CLB Lank.
Ngoài Tuyết Dung, CLB Lank còn gửi lời đề nghị đến hai cầu thủ nữ khác của Việt Nam là Huỳnh Như (TP Hồ Chí Minh) và Phạm Hải Yến (Hà Nội). Nhưng cả ba cầu thủ này đều ra sân ở vòng đầu tiên giải nữ VĐQG 2020.
Bị đánh giá thấp hơn nhưng Thái Nguyên bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 32 nhờ công của Nguyễn Thị Quỳnh.
Tuyết Dung nhanh chóng ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Phong Phú Hà Nam nhưng sau đó, cầu thủ này không thể thực hiện màn ăn mừng do bị đau khi nỗ lực dứt điểm.
Nhưng sự lơi lỏng của hàng phòng ngự khiến Phong Phú Hà Nam phải trả giá. Mai Quỳnh nỗ lực dứt điểm giúp Thái Nguyên vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.
Kết thúc hiệp một, Thái Nguyên có thêm một bàn thắng nữa để dẫn trước với tỉ số 3-1. Đây là bất ngờ lớn khi Thái Nguyên vốn không được đánh giá cao như Phong Phú Hà Nam. 
Sang hiệp hai, Phong Phú Hà Nam lấy lại được thế trận, Tuyết Dung có liên tiếp hai pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.
Đỗ Thị Nguyên và Lê Thu Thanh Hương (ảnh) lần lượt lập công giúp Phong Phú Hà Nam gỡ hòa 3-3.
Dù rất nỗ lực nhưng do bỏ lỡ nhiều cơ hội, Phong Phú Hà Nam không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó chia điểm trước Thái Nguyên trong trận ra quân.