Khoác áo Chelsea được một mùa, Jorginho đã tính đường ra đi

Đại diện của tiền vệ người Ý khẳng định anh có thể hồi hương trở lại với Napoli trong tương lai.

Mùa hè năm ngoái, Jorginho theo chân ông thầy Maurizio Sarri chia tay Napoli và gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng. Tuy nhiên cho tới giờ, tiền vệ người Ý khó lòng có thể được đánh giá như một bản hợp đồng thành công của sân Stamford Bridge bởi lối chơi rườm rà, thiếu hiệu quả và dễ dàng bị đối phương bắt bài.

Jorginho

Tất nhiên với những “ô dù” vững chắc như ông thầy lâu năm Sarri hay bản hợp đồng vẫn còn dài hạn, Jorginho khả năng cao vẫn sẽ tiếp tục gắn bó trong màu áo The Blues để tiếp tục có cơ hội chứng tỏ bản thân sang mùa giải thứ hai tới đây, khi Chelsea cũng sẽ tái xuất ở Champions League.

Mặc dù trong một động thái mới nhất, đại diện của Jorginho bất ngờ bỏ ngỏ khả năng ra đi, thậm chí tiết lộ có thể hồi hương và tái hợp với Napoli trong tương lai. Ông Joao Santos phát biểu cho biết: “Nếu Jorginho có cơ hội trở về Ý thì cậu ấy tất nhiên sẽ rất hạnh phúc.”

“Đó là quê hương của cậu ấy, là đất nước mà cậu ấy luôn để dành một chỗ đặc biệt trong trái tim. Napoli cũng rất nhớ Jorginho như mọi cầu thủ khác từng khoác áo đội bóng này. Cậu ấy hoàn toàn có thể tìm kiếm những thử thách mới mẻ hơn cho sự nghiệp, tại sao không phải trở về Ý và tái hợp Napoli cơ chứ?”