Không có vé dự C1, Emery sẽ rời Arsenal?

Nếu Arsenal không được tham dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ không được Pháo thủ ký hợp đồng mới.

Arsenal đang thi đấu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường The Gunnes bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả khả quan gần đây đưa đội bóng của HLV Emery vào Top 3 Ngoại hạng Anh, họ chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City đúng 1 điểm

HLV Emery sẽ phải đưa Arsenal giành vé dự C1 mùa tới

HLV Emery sẽ phải đưa Arsenal giành vé dự C1 mùa tới

Với lịch thi đấu dễ thở phía trước, Pháo thủ hoàn toàn có thể vượt mặt Man xanh để đua vô địch với Liverpool. Cụ thể, trong 8 vòng đấu tới ở Ngoại hạng Anh, Arsenal chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, nếu Arsenal có thể giành trọn vẹn 24 điểm trong 8 trận đấu tới, họ hoàn toàn có thể trở thành đối trọng của Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh MU và Tottenham gặp những vấn đề khác nhau, Arsenal hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Nếu Arsenal không được tham dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ không được Pháo thủ ký hợp đồng mới.

Hợp đồng của Emery với Arsenal hết hạn vào tháng 6 năm 2020. Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi đã chia sẻ với các CĐV Arsenal rằng đội bóng đã đưa ra những mục tiêu cụ thể cho HLV Emery ở mùa giải này. Theo đó, đội bóng thành London sẽ đặt mục tiêu trở lại Champions League, nếu không hoàn thành mục tiêu Arsenal sẽ tìm HLV mới.