Không mua được Sancho, MU hỏi mượn thương binh Barca

MU đã mở cuộc đàm phán với Barcelona về việc mượn Ousmane Dembele một mùa giải sau khi thương vụ Jadon Sancho rơi vào bế tắc.

MU đang nỗ lực thuyết phục Dortmund bán Sancho ở Hè 2020, song chưa thành công. Theo Sky Sports, MU đã gửi lời đề nghị lên tới 91,3 triệu bảng cho tiền vệ Jadon Sancho, nhưng vẫn bị Dortmund từ chối. Trước đó, họ cũng nhanh chóng thất vọng khi trả giá 65 triệu bảng. 

MU hỏi mượn Dembele của Barca
MU hỏi mượn Dembele của Barca

Đội bóng Vùng Ruhr chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 108 triệu bảng tiền mặt. Nếu MU không đáp ứng đủ số tiền kể trên, họ sẽ không thể có sự phục vụ của cầu thủ người Anh. Song song với việc thuyết phục Dortmund giảm số tiền chuyển nhượng, MU cũng nhắm tới một vài cầu thủ khác. 

MU đã mở cuộc đàm phán với Barcelona về việc mượn Ousmane Dembele một mùa giải sau khi thương vụ Jadon Sancho rơi vào bế tắc. MU vừa bị Dortmund từ chối đề nghị tiếp theo trị giá khoảng 91 triệu bảng cho Sancho nên phải tìm phương án dự phòng và Dembele được tính đến.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này gia nhập Barcelona với giá 120 triệu euro từ Dortmund vào năm 2017 nhưng cho đến nay vẫn chưa thể tạo dấu ấn.