Không thắng nổi nhược tiểu, Barca còn bị chê ‘bẩn tính’

Thủ môn Ondrej Kolar của Slavia Praha không hài lòng với cách cư xử của các ngôi sao Barcelona sau trận hòa 0-0 đêm thứ 3.

Marc-Andre ter Stegen là người hiếm hoi đến chúc mừng đội khách có trận hòa tại sân Camp Nou, phần còn lại của Barca bao gồm Lionel Messi đã lẩn lúc nào không ai biết. Nhiều cầu thủ Slavia Praha đã mong đổi áo với số 10 vĩ đại của Blaugrana song đã rơi vào tiu nghỉu.

Barca bị Slavia cầm chân

Tiếp đón Slavia Praha tới sân nhà là cơ hội tốt để Barca củng cố ngôi đầu tại vòng bảng Champions League. Ngoài ra, họ cũng cần một cú hích sau khi thua sốc Levante 3-1 ở La Liga hồi cuối tuần.

Thủ môn Slavia khẳng định Barca chơi không đẹp

Thủ môn Slavia khẳng định Barca chơi không đẹp

Nhưng rồi Barca lại thi đấu đầy bế tắc và phải trông cậy cả vào siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, trong ngày thiếu may mắn và thủ môn Ondrej Kolar của Slavia Praha đã làm việc xuất sắc, Blaugrana không thể có nổi dù chỉ 1 bàn và bị cầm hòa 0-0

Nếu không có công nghệ VAR, Barca thậm chí còn trắng tay trước Slavia trên sân nhà. Đại diện của CH Séc đã 1 lần đưa được bóng vào lưới đương kim vô địch Tây Ban Nha song không được công nhận.

Messi và đồng đội cay cú

Quá ức chế với kết quả trên, các cầu thủ Barca đã để lại hình ảnh xấu. Theo tiết lộ của Kolar, chỉ Ter Stegen và một vài người bên phía đội chủ nhà ra chúc mừng họ còn số đông đã lẩn đi đâu mất.

“Ter Stegen đợi tôi bên trong đường hầm”, Kolar nói sau trận. “Anh ấy dành cho tôi những lời khen rằng chưa thấy thủ môn nào có phong độ cao như vậy trong một thời gian dài. Đó là một niềm vui lớn với tôi.”

“Nghe những lời khen ngợi như vậy từ một thủ môn giỏi, tôi đã nổi da gà. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng một số cầu thủ khác thì không chơi đẹp như vậy.”

“Messi và những người khác đã nhanh chóng rời sân. Một số trong số họ thậm chí không bắt tay chúng tôi. Thật đáng buồn. Chúng tôi đều mong được gặp những cầu thủ lớn đó, muốn trao đổi áo sau trận đấu, nhưng họ đã không cư xử tốt đẹp cho lắm.”

C.T