Kiatisuk "trảm' cầu thủ HAGL đầu tiên sau khi nhậm chức

Ngay sau khi hết thời hạn cách ly y tế, HLV Kiatisuk đã trở về dẫn dắt HAGL. Và ông cũng đã có quyết định loại cầu thủ đầu tiên khỏi kế hoạch của mình.

Ngay sau trận hòa với Nam Định, CLB HAGL đã xác nhận danh tính cầu thủ đầu tiên chia tay đội bóng dưới thời tân HLV Kiatisak Senamuang.

Và cái tên bị loại khỏi kế hoạch nhân sự của "Zico Thái" là hậu vệ cánh Lê Văn Sơn. Theo đó, trụ cột một thời ở ĐT U19 Việt Nam sẽ chuyển sang khoác áo Becamex Bình Dương theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Lê Văn Sơn chia tay HAGL để gia nhập Bình Dương dưới dạng cho mượn.
Lê Văn Sơn chia tay HAGL để gia nhập Bình Dương dưới dạng cho mượn.

Văn Sơn sẽ hội quân cùng đội bóng mới ngày 4/1 sau khi thu dọn xong đồ đạc cá nhân. Hậu vệ sinh năm 1996 đang cùng HAGL tham dự giải Thiên Long Tournament ở Bình Dương trong thời gian này, nên thuận tiện cho việc di chuyển.

Bình Dương vừa chia tay Hồ Tấn Tài về Bình Định. Họ buộc phải kéo tiền vệ Tô Văn Vũ về hành lang cánh phải. Và Văn Sơn sẽ là phương án dự phòng cho Văn Vũ.

Đây là mùa giải thứ 2 mà Văn Sơn không chơi cho HAGL. Năm ngoái, anh cũng ra đi theo dạng cho mượn trong màu áo CLB TP.HCM. Anh thi đấu 5 trận đá chính, 13 trận dự bị với khoảng 374 phút. Đây cũng là thời lượng thi đấu ít nhất của anh trong 6 năm qua.

Ở một diễn biến khác, CLB HAGL được cho là đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Hàn Quốc - trung vệ Kim Dong Su. Trung vệ cao 1m88 từng tập luyện tại tuyến trẻ của CLB Hamburger SV (Đức) từ năm 2014 đến 2017.