Klopp chán nản không dám hy vọng gì ở Man Utd

Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Quỷ Đỏ trong trận thua 0-4 trên sân Everton, HLV Liverpool không dám tin Man City sẽ có thể sảy chân ở derby Manchester giữa tuần này.

Cuộc đua vô địch Premier League tiếp tục diễn ra quyết liệt và hấp dẫn khi Liverpool và Manchester City vẫn thay nhau chiến thắng và luân phiên ngôi đầu bảng. Thời điểm hiện tại, The Kop tạm thời đánh chiếm vị trí số một với khoảng cách hai điểm nhưng cũng đang thi đấu nhiều hơn một trận.

HLV Klopp của Liverpool nói về trận derby Manchester

Tuy nhiên, bước ngoặt có thể đến giữa tuần này khi Man City sẽ đá bù và đó chính là derby Manchester ở Old Trafford, nơi chủ nhà Manchester United cũng đang rất khát điểm cho cuộc đua top 4. Fan The Kop rất hy vọng đại kình địch truyền kiếp có thể gây khó dễ và khiến đối thủ trực tiếp của họ sảy chân, thậm chí với một kết quả hòa không thôi cũng đủ mãn nguyện rồi.

Mặc dù vậy với phong độ sa sút không phanh hiện tại của Quỷ Đỏ, mới nhất chính là màn trình diễn thảm họa trong thất bại kinh hoàng 0-4 trước Everton, HLV Jurgen Klopp hiểu rằng mình cũng chẳng dám trông mong gì nhiều từ các yếu tố ngoại quan như thế này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau chiến thắng 2-0 trên sân Cardiff City: “Nếu không quá vướng bận việc gì thì chắc chắn tôi sẽ ngồi xem trận derby Manchester rồi, với hy vọng rằng mình sẽ không phải la hét trước màn hình TV.”

“Cơ mà tỷ số hôm nay là bao nhiêu ấy nhỉ? 3-0 hay 4-0? Thật sự Man Utd trông có vẻ không thể làm nên chuyện gì đó khác biệt rồi. Man City sẽ sẵn sàng và hãy cùng chờ xem Man Utd cũng sẵn sàng hay không, chí ít với tinh thần quyết tâm và danh dự. Đây thì không phải là thứ mà Liverpool có thể kiểm soát rồi, chúng tôi vẫn cứ chỉ tập trung cho bản thân mình thôi.”