Klopp lo lắng cho tình hình chấn thương của trụ cột Liverpool

HLV Jurgen Klopp khiến người hâm mộ Liverpool khá lo lắng khi tiết lộ chấn thương mà Fabinho gặp phải trước Napoli là không nhẹ.

Chỉ sau 20 phút của cuộc tiếp đón Napoli tại vòng bảng Champions League, Fabinho đã phải rời sân bất khả kháng. Tiền vệ người Brazil đã bị đau mắt cá sau một pha va chạm với Piotr Zielinski.

Cuối tuần này, Fabinho sẽ không ra sân trước Brighton tại Premier League bởi án treo giò. Cựu thành viên Monaco đã nhận đủ 5 thẻ vàng và phải nghỉ 1 trận ở giải quốc nội.

Fabinho sớm rời sân ở trận với Napoli

Fabinho sớm rời sân ở trận với Napoli

Nhưng theo tiết lộ từ Jurgen Klopp, thời gian vắng mặt của Fabinho sẽ kéo dài thêm một số trận do chấn thương mới gặp. HLV người Đức nói với phóng viên sau trận:

“Vấn đề lớn nhất ở trận đấu với Napoli là chấn thương của Fabinho. Đó là một tai nạn có vẻ khá nặng. Cậu ấy có vẻ rất đau và nó lại rơi đúng vào khu vực mắt cá đầy phức tạp. Vẫn còn sớm trước khi đưa ra kết luận nhưng đội bóng ai cũng hy vọng vấn đề không nghiêm trọng.”

Từ đầu mùa 2019-20 này, Fabinho là một trong những người chơi hay nhất bên phía Liverpool. Thiếu đi tiền vệ này, The Kop hứa hẹn sẽ gặp khó hơn nữa trong bối cảnh tháng 12 này lịch đấu của họ là rất dày đặc với 9 trận nối tiếp nhau.

Tại Premier League, Liverpool đang vững chắc ở ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn phần còn lại. Nhưng tại Champions League, họ còn trận quyết định với Salzburg và nếu để thua đi kèm việc không ghi được 4 bàn trở lên cộng với Napoli có ít nhất 1 điểm trước Genk trên sân nhà, họ sẽ bị loại.

Sau trận hòa Napoli 1-1, Liverpool vẫn dẫn đầu bảng E song chỉ hơn Napoli 1 điểm và Salzburg 3 điểm. Ở lượt đấu cuối, The Kop sẽ làm khách trên đất Áo.

C.T