Koke muốn Atletico chiêu mộ James Rodriguez

Tiền vệ Koke muốn Atletico Madrid chiêu mộ James Rodriguez của Real Madrid ở Hè 2019.

Bayern Munich đã không mua đứt tiền vệ James Rodriguez. Đúng hơn là đội bóng nước Đức sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt, nhưng James Rodriguez từ chối ở lại nước Đức. Mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến tiền vệ này dứt áo ra đi. Hiện cựu sao Monaco đã trở lại Real Madrid, HLV Zidane không có ý định sử dụng cầu thủ người Colombia, bởi vậy ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý.

Koke muốn Atletico chiêu mộ James Rodriguez

Koke muốn Atletico chiêu mộ James Rodriguez

Real Madrid muốn thu về 40 triệu bảng từ James Rodriguez. Napoli là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, HLV Ancelotti muốn đoàn tụ cùng trò cũ ở sân San Paolo. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chỉ muốn mượn thay vì chi 40 triệu bảng như phía Real Madrid yêu cầu.

Real tuyên bố họ sẽ không để James Rodriguez ra đi theo dạng cho mượn, đội bóng này chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Colombia. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Atletico Madrid đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1991. HLV Simeone đánh giá cao cầu thủ 28 tuổi và muốn có anh trong đội hình.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Koke muốn Atletico Madrid chiêu mộ James Rodriguez của Real Madrid ở Hè 2019: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu đến Atletico anh ấy sẽ được chào đón. Tôi tin James sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Atletico Madrid”.