Kovac nói gì về tin Bayern sắp chiêu mộ sao chạy cánh Leverkusen?

Có tin Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Leon Bailey từ Bayer Leverkusen song HLV trưởng Niko Kovac của họ đã phủ nhận.

Đương kim vô địch Bundesliga được cho là liên hệ với Leon Bailey nhưng HLV Niko Kovac khẳng định không có thỏa thuận nào đạt được tới lúc này.

Bayern được cho là dành sự quan tâm cho Bailey của Leverkusen trong những tháng gần đây. Một nguồn tin uy tín từ Đức mới khẳng định “Hùm xám” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này.

Bayern được cho là có liên hệ với Bailey 

Bayern được cho là có liên hệ với Bailey 

Nhưng khi được hỏi, HLV Kovac cho biết tin đồn này là không chính xác. “Tôi không chịu trách nhiệm về việc chuyển nhượng nhưng tôi phải nói rằng điều bạn vừa nhắc tới là không xác thực”, nhà cầm quân người Croatia nói với các phóng viên sau thất bại trước Tottenham ở chung kết Audi Cup.

“Tôi thấy thật kỳ lạ khi bạn có thể thốt ra điều gì đó khi nó hoàn toàn không có thật. Bạn chỉ có thể nói điều gì đó khi có bằng chứng xác thực. Nếu không, bạn không thể loan truyền nó như những tin tức tin cậy. Tôi sẽ yêu cầu bạn kiểm tra nó. Nó không đúng, nó không được xác nhận.”

Bailey đã gia nhập Leverkusen từ KRC Genk vào năm 2017. Sau 83 lần ra sân đã qua cho đội chủ sân Bay Arena, ngoài những pha đi bóng đầy tốc độ, tuyển thủ Jamaica cũng có 17 bàn cho họ. Tháng 8 năm ngoái, Bailey đã ký hợp đồng mới với Leverkusen với thời hạn đến năm 2023.

Với mục tiêu thay thế hai công thần Franck Ribery và Arjen Robben đồng loạt ra đi hè này, Bayern vẫn đang nhắm đến một số cái tên. Ngoài Bailey, họ rất muốn đưa Leroy Sane rời Man City trở lại Đức. Bayern đã gửi đề nghị đầu tiên tới đội bóng Anh và hy vọng sẽ được chấp thuận.

C.T