Kovac thừa nhận Bayern chỉ bằng một nửa Liverpool

HLV Niko Kovac khẳng định Bayern Munich không đủ khả năng để học theo phong cách rực lửa mà Liverpool áp dụng.

9 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga trôi qua, Bayern Munich tỏ ra khá chật vật. Chuỗi 3 hòa, 1 thua khiến cho “Hùm xám” chỉ có vị trí thứ 2 trên BXH, kém ngôi đầu của M’gladbach 1 điểm và cũng bị nhóm phía sau bám sát.

Cần biết rằng trước khi mùa giải khởi tranh, Bayern mặc định được cho rằng sẽ thống trị giải quốc nội. Nhìn sang Premier League, giải đấu được xem là cạnh tranh hơn nhiều Bundesliga, mọi chuyện lại có chiều hướng khác.

Kovac thừa nhận Bayern không thể chơi như Liverpool

Kovac thừa nhận Bayern không thể chơi như Liverpool

Liverpool sau 10 vòng đầu tiên đã thắng tới 9 còn lại cũng là 1 trận hòa. Họ bỏ cách vị trí thứ 2 của Man City tới 6 điểm. Khi được phóng viên đặt so sánh giữa Bayern và Liverpool, HLV Niko Kovac – người đang chịu rất nhiều áp lực cùng nguy cơ bị sa thải cho hay:

“Liverpool đang chứng tỏ họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch không chỉ Premier League mà còn là Champions League. Nhưng không phải đội bóng nào cũng làm được như họ. Có bột mới gột nên hồ, phải không nào?”

“Bayern nên hài lòng với những cầu thủ của mình. Một chiếc xe chỉ có tốc độ 100 km/h không thể đem ra so sánh với những siêu xe tốc độ 200 km/h.”

“Bayern có lực lượng khác với Liverpool và chúng tôi cần phải chơi theo cách của mình. Gegen-pressing là một chiến thuật tuyệt vời. Nhưng đó không phải con đường duy nhất để đi tới các chiến thắng.”

C.T