Kylian Mbappe khiến PSG ngồi trên 'đống lửa'

Tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương ngay trước thềm trận tứ kết Champions League với Atalanta, anh sẽ phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian.

Kylian Mbappe đã phải rời sân sớm và dùng nạng để di chuyển ở trận chung kết Cúp quốc gia Pháp mới đây. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1998 gặp vấn đề nghiêm trọng, NHM đã bỏ ra lo lắng, bởi trận tứ kết Champions League với Atalanta đã đến rất gần. 

Kylian Mbappe dính chấn thương

Kylian Mbappe dính chấn thương

Mùa giải 2019/2020, Mbappe đã ghi đến 30 bàn thắng và có 18 kiến tạo chỉ sau 34 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường, góp công lớn vào cú đúp quốc nội mà họ đã giành được. Nếu anh không ra sân trước Atalanta đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng nước Pháp. 

Đối thủ của họ, Atalanta, đang là đội có phong độ ấn tượng bậc nhất châu Âu. Họ chỉ hòa 3 trận trước Juventus, Verona và AC Milan kể từ sau khi trở lại thi đấu hồi tháng trước, chưa để thua trận nào từ đó đến nay. Đội bóng của Italia đang sở hữu hàng công khủng khiếp và sẵn sàng tạo ra bất ngờ.

Atalanta tuyên bố họ đã sẵn sàng cho trận đấu với PSG. Họ lần đầu tiên vào tứ kết giải đấu này, song đội bóng của Serie A còn muốn tiến xa hơn nữa.