Lạc giữa một hàng công tồi tệ, Bruno Fernandes khó mà tỏa sáng?

Theo Ian Wright - huyền thoại Arsenal, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể sẽ phải đối mặt với những vấn đề tương tự như Pogba khi ở MU.

Dù mới chỉ có vài buổi tập với MU, nhưng tân binh sáng giá Bruno Fernandes đã được HLV Solskjaer tung ra sân ngay từ đầu trận.

“Tôi nghĩ có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của Bruno Fernandes và các cầu thủ MU cũng vậy. Cậu ấy mới chỉ cập bến Old Trafford được vài ngày nhưng đã mang đến những tín hiệu tốt, tôi nghĩ rằng nếu Bruno Fernandes có mặt trên sân, cậu ấy sẽ mang đến những điều tích cực”. HLV người na Uy chia sẻ lí do để anh ra sân ngay từ đầu.

Bruno Fernandes đã đền đáp sự tin tưởng của ông thầy người Na Uy với một màn trình diễn rất tốt. Tân binh người Bồ là người chạm bóng (111) và chuyền bóng (88) nhiều nhất bên phía MU ở trận đấu này, anh cũng là người dứt điểm (5) và có số pha dứt điểm trúng đích (3) nhiều nhất bên phía đội chủ nhà.

Cầu thủ 25 tuổi đã chơi nỗ lực, màn trình diễn của anh xứng đáng được khen ngợi, chỉ tiếc rằng Man đỏ đã để đối thủ cầm hòa 0-0.

MU lãng phí tài năng của Bruno Fernandes, đó là quan điểm của Ian Wright. Theo huyền thoại Arsenal, cầu thủ người Bồ có thể gặp vấn đề tương tự Paul Pogba.

“Bruno Fernandes là mẫu tiền vệ sáng tạo, cậu ấy chất lượng như Paul Pogba. Tuy nhiên, MU cần có những tiền đạo có thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng, nếu không có những tiền đạo tốt, MU có thể lãng phí tài năng của Bruno Fernandes”.