Lâm vào khủng hoảng, sao Tottenham vẫn mơ vô địch Champions League

Harry Kane có niềm tin rằng Tottenham vẫn có thể vô địch Champions League mùa này bất chấp đang có khởi đầu tệ hại.

Mùa trước, Tottenham đạt tới đỉnh cao dưới thời HLV Mauricio Pochettino khi lọt vào chung kết Champions League và tiếp tục có mặt trong tốp 4 Premier League. Các CĐV Spurs đã từng rất kỳ vọng vào một mùa mới còn bùng nổ hơn nữa của họ.

Tuy nhiên, thực tế là Tottenham đã sớm lâm vào khủng hoảng. Tại Premier League, Spurs chỉ có vị trí thứ 11 trên BXH, đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi đội hạng 4 Colchester trong khi tại Champions League họ chỉ có 4 điểm sau 3 trận đầu.

Harry Kane vẫn có niềm tin lớn ở Tottenham 

Harry Kane vẫn có niềm tin lớn ở Tottenham 

Vào đêm nay (6/11), Tottenham sẽ có chuyến hành quân tới sân Crvena Zvezda, đội đứng ngay sau và chỉ kém họ có 1 điểm. Nếu để thua tại Serbia, nguy cơ bị loại sớm với đoàn quân của Pochettino là hiển hiện.

Harry Kane mới lên tiếng khích lệ tinh thần cho các đồng đội trước màn so tài quan trọng. Anh tin rằng Tottenham không chỉ đủ khả năng đánh bại Crvena Zvezda mà còn có thể vô địch Champions League.

Kane nói với phóng viên: “Chúng tôi vẫn chật vật để giành được những chiến thắng. Cuối tuần qua, chúng tôi đã dẫn trước Everton 1-0 và cố gắng giữ vững thành quả. Đó đúng ra phải là một trận thắng tưng bừng song chúng tôi đã lọt lưới trong những phút cuối và phải chia điểm.”

“Tuy nhiên, đội bóng vẫn đang dồi dào tinh thần chiến đấu. Dù đang trong một giai đoạn khó khăn, chúng tôi vẫn cố gắng để đưa mọi thứ quay lại đúng hướng. Mùa trước, con đường ở Champions League đã quá thuận lợi, chúng tôi đã đi xa hơn cả kỳ vọng.”

“Chúng tôi đang cố gắng để giành các danh hiệu, kể cả tại châu Âu. Nếu thành công, đó sẽ là một kỳ tích. Liệu chúng tôi có thể vô địch Champions League? Tôi tin là có.”

“Chúng tôi cũng từng khởi đầu vòng bảng mùa trước khó khăn nhưng đã tiến rất xa. Chúng tôi đã chứng minh rằng nhiều người đã sai khi nhận định về mình. Thực tế, lúc này chúng tôi còn đang trong hoàn cảnh tích cực hơn thế.”

C.T