Lampard chỉ trích HLV ĐT Pháp vì trường hợp của Kante

HLV Lampard đã chỉ trích HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp vì cố tình gọi tiền vệ Kante lên tuyển mặc dù anh dính chấn thương.

Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20,. Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues giành 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Kante vì chấn thương.

Kante không ra sân trước Newcastle

Kante không ra sân trước Newcastle

Cầu thủ 28 tuổi này cũng đã buộc phải rút khỏi vòng loại Euro 2020 của ĐT Pháp sau chấn thương háng, trong thời gian qua Kante đã tích cực hồi phục. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tập luyện trở lại, anh có thể ra sân trước Newcastle.

Đích thân HLV Lampard nói về chấn thương của Kante: “Cậu ấy sẽ không ra sân trước Newcastle, cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục. Cậu ấy mới chỉ trở lại tập luyện mà thô, tôi sẽ không mạo hiểm với những vấn đề mà các cầu thủ gặp phải. Tôi cũng chưa biết cậu ấy có thể ra sân trước Ajax ở Champions League hay không”.

HLV Lampard đã chỉ trích HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp vì cố tình gọi tiền vệ Kante lên tuyển mặc dù anh dính chấn thương: “Tôi đã nói với ông ấy việc Kante dính chấn thương, cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, tôi không hiểu sao cậu ấy vẫn lên tuyển, và họ có sử dụng được cậu ấy hay không có lẽ tất cả đã rõ”.

C.T