Lampard lạc quan dù Chelsea có màn ra mắt đáng thất vọng

Frank Lampard đã không thể giành chiến thắng trong trận ra mắt Chelsea song HLV trẻ này tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tân HLV Chelsea, Frank Lampard mới có trận đấu đầu tiên không thể giành chiến thắng song cho rằng tất cả chỉ là khởi đầu.

Chỉ vài ngày sau khi chính thức HLV trưởng Chelsea thay Maurizio Sarri, Lampard đã cùng các học trò có trận giao hữu với Bohemians. Trên đất Ireland, The Blues đã bị cầm hòa 1-1. Họ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Michy Batshuayi chỉ sau 8 phút đầu.

Lampard bình thản dù không thắng trận ra mắt

Lampard bình thản dù không thắng trận ra mắt

Tuy nhiên, Chelsea đã không tận dụng được lợi thế đó khi để Eric Molloy gỡ hòa trong thời gian còn lại. Những gì diễn ra cho thấy Lampard còn nhiều việc phải làm trong giai đoạn tiền mùa giải. Dù vậy, nhà cầm quân 41 tuổi muốn nhìn vào mặt tích cực nhiều hơn.

“Đây là một trận đấu hữu ích, chúng tôi đã thể hiện tốt và cảm ơn mọi người. Trận đấu này tương đối khó khăn bởi chúng tôi mới trở lại không lâu”, Lampard nói với các phóng viên sau trận. “Chúng tôi mới trở lại chỉ vài ngày nên đã có một số áp lực đối với các chàng trai.”

“Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi hài lòng với kết quả này. Thể lực là vấn đề của chúng tôi nhưng tôi muốn tất cả thử chịu đựng áp lực. Tất cả mới chỉ là trước mùa giải và chúng tôi càng đạt mức độ mong muốn càng sớm càng tốt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu như vẫn luôn làm nhưng không phải lúc nào cũng như ý.”

Chelsea sẽ tiếp tục có trận giao hữu khác với một đội bóng Ireland là St Patrick's Athletic vào tối thứ 7 ngày 13/7 tới.

C.T