Lampard lần đầu lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải

Sau khi phải nhận trát sa thải từ BLĐ Chelsea, nhà cầm quân sinh năm 1978 Frank Lampard đã có chia sẻ đầu tiên của mình.

Theo đó, thông qua Instagram cá nhân, HLV Frank Lampard đã chính thức lên tiếng về việc mình bị Chelsea sa thải. Chiến lược gia người Anh đã gửi lời cảm ơn đến Chelsea cùng người hâm mộ, đồng thời cũng tỏ ra thất vọng khi không có đủ thời gian để giúp The Blues tiến bộ. 

Lampard lần đầu lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải
Lampard lần đầu lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải

 

Ông nói: “Được dẫn dắt Chelsea là một đặc ân và niềm vinh hạnh to lớn dành cho tôi. CLB luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi suốt một thời gian dài.

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV vì đã ủng hộ tôi trong 18 tháng vừa qua. Hy vọng họ có thể hiểu rằng điều này có ý nghĩa với tôi như thế nào. 

Khi đảm nhận vai trò này, tôi hiểu những thách thức mà mình sẽ phải đối mặt, bởi đây là giai đoạn rất khó khăn đối với các CLB bóng đá. Tôi cảm thấy tự hào về những thành tích mà chúng tôi đã đạt được, tự hào về cả các cầu thủ trẻ của học viện. Họ đã cố gắng lọt vào đội một và thể hiện rất tốt. Họ chính là tương lai của CLB.

Tuy nhiên, tôi cũng rất thất vọng khi không có đủ thời gian ở mùa giải này giúp đội bóng tiến bộ và phát triển lên một đẳng cấp mới. 

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ngài Abramovich, ban lãnh đạo, các cầu thủ, ban huấn luyện và tất cả mọi người ở CLB vì đã làm việc chăm chỉ, luôn cống hiến hết mình cho Chelsea, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn và thử thách này. Xin chúc CLB gặt hái nhiều thành công trong tương lai”.

Lampard được Chelsea bổ nhiệm làm HLV trưởng vào hè 2019. Trong mùa giải đầu tiên, ông đã giúp The Blues lọt vào top 4 Premier League và giành vé dự Champions League mùa này, mặc dù không được mua sắm tân binh trong cả 2 kỳ chuyển nhượng. 

Tuy nhiên ở mùa giải 2020/21, dù được cấp 200 triệu euro mua sắm song Lampard lại không giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn, mà ngược lại còn đi xuống. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến BLĐ Chelsea quyết định sẽ thay thế nhà cầm quân này bằng một người khác.