Lampard lên tiếng về vị trí thủ môn ở Chelsea

HLV Frank Lampard đã lên tiếng về cuộc cạnh tranh vị trí giữa tân binh Edouard Mendy và thủ môn Kepa, theo đó ông sẽ trao cơ hội cho người có phong độ tốt hơn.

Chelsea đã chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy, cầu thủ của Rennes đã trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea, sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva và Kai Havertz. Sự xuất hiện của Mendy gây áp lực không hề nhỏ lên Kepa. 

Lampard lên tiếng về vị trí thủ môn ở Chelsea
Lampard lên tiếng về vị trí thủ môn ở Chelsea

Ở cả 2 vòng đấu Premier League đầu tiên, thủ thành đắt giá nhất lịch sử đều mắc sai lầm. Điều đó khiến anh đứng trước khả năng phải dự bị cho tân binh 28 tuổi. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về cuộc cạnh tranh vị trí giữa tân binh Edouard Mendy và thủ môn Kepa, theo đó ông sẽ trao cơ hội cho người có phong độ tốt hơn.

"Mendy đến để tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn. Tôi không muốn bàn về lựa chọn số 1, số 2 và số 3 ngay lúc này. Mendy chỉ vừa gia nhập nhưng nếu cậu ấy cho thấy sự tích cực trong tập luyện, cậu ấy có thể được trao cơ hội bắt chính".

"Tất nhiên, Kepa và Caballero cũng có những cơ hội của mình. Chúng tôi có các cầu thủ muốn dốc hết sức vì Chelsea. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là chiến thắng trước West Brom".