Lampard nói gì sau chiến thắng hủy diệt của Chelsea tại Cúp Liên đoàn Anh?

HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ sau chiến thắng hủy diệt 6-0 của Chelsea tại Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay (24/9).

 

Kai Havertz thi đấu ấn tượng tại Cúp Liên đoàn Anh
Kai Havertz thi đấu ấn tượng tại Cúp Liên đoàn Anh

Quên đi thất bại 0-2 trước Liverpool ngay trên sân nhà cuối tuần vừa qua, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu đầy quyết tâm trước đối thủ hạng dưới Barnsley trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay (24/9).

Và với sự chênh lệch đẳng cấp, The Blues đã dễ dàng hạ gục đối thủ với tỷ số đậm 6-0. Đáng chú ý, tân binh Kai Havertz tỏa sáng với cú hat-trick sau ngày ra mắt chưa thực sự ấn tượng.

Chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời của chân sút người Đức, HLV Frank Lampard đã hết lời khen ngợi cậu học trò mới. Ông nói: “Hôm nay là ngày thi đấu tuyệt vời của Kai Havertz dù cậu ấy ra sân mà chưa hề có buổi tập nặng nào với cả đội. Tôi phải sử dụng cậu ấy vì nhiều cầu thủ tấn công của Chelsea đang dính chấn thương”

“Kai đã thể hiện sự hòa nhập tiến bộ ấn tượng. Cách chơi của cậu ấy tạo điều kiện cho các đồng đội ghi bàn, hay giúp chính cậu ấy lập công khi được thi đấu cao hơn ở hàng tiền vệ. 3 bàn thắng hôm nay mới là sự khởi đầu, tôi tin là như vậy. Khi Chelsea có bóng, nhiều giải pháp tấn công được tạo ra từ Kai. Cậu ấy đã đáp ứng mọi yêu cầu của chúng tôi trong ngày hôm nay”.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Kai Havertz đã nổ súng tới 3 lần ở các phút 28, 55 và 65. Mỗi tình huống lập công của tân binh người Đức đều thể hiện kỹ năng ghi bàn sắc bén, cũng như khả năng di chuyển và cảm giác bóng cực tốt.