Lampard nói gì về khả năng trở lại Chelsea thay Sarri?

Frank Lampard từ chối xác nhận chuẩn bị trở lại dẫn dắt Chelsea nhưng tiết lộ sẽ gặp gỡ lãnh đạo Derby County để bàn về tương lai.

Có tin đồn rằng Chelsea muốn Frank Lampard trở lại ngồi ghế nóng thay Maurizio Sarri. Tuy nhiên, cựu tiền vệ này đã từ chối bình luận thông tin trên.

Ở trận chung kết play-off tranh vé lên Premier League mùa tới, Derby của Lampard đã thất bại 1-2 trước Aston Villa. Chỉ bàn thắng duy nhất của Martyn Waghorn là không đủ để giúp đội bóng có biệt danh “Những chú cừu” trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh khi bị lọt lưới 2 lần bởi Anwar El Ghazi và John McGinn.

Lampard sẽ quyết định tương lai trong ít ngày tới

Lampard sẽ quyết định tương lai trong ít ngày tới

Dù vậy, với những gì thể hiện trong mùa đầu tiên nắm Derby, Lampard vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Hiện tại, cựu tiền vệ này được xem là một trong những ứng viên nặng ký lên thay Maurizio Sarri tương lai còn chưa chắc chắn.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng trở lại Chelsea, Lampard đã từ chối bình luận. HLV 40 tuổi xác nhận các cuộc đàm phán về tương lai của mình sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Tôi không quan tâm đến những tin đồn”, Lampard nói. “Khả năng lớn hơn là tôi sẽ nói chuyện với Mel Morris (chủ sở hữu Derby) trong vài ngày tới khi nỗi buồn lắng xuống và sau đó chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra thế nào.”

Tôi còn hợp đồng 2 năm và thích được làm việc tại đây. Những người hâm mộ luôn dành cho các cầu thủ tình cảm nồng nhiệt.

Cựu danh thủ người Anh nói thêm: “Cho dù những cầu thủ cho mượn có quay lại hay không, họ đã có ảnh hưởng lớn với chúng tôi mùa này. Điều quan trọng là chúng tôi bắt đầu công việc thật nhanh chóng. Đội hình của Derby hiện rất mỏng. Thật đáng tiếc khi toàn đội đã thể hiện tinh thần tuyệt vời, nhưng đây là bóng đá.

C.T