Lampard nói gì về sai lầm của Kante trước Arsenal?

HLV Lampard lên tiếng về sai lầm của tiền vệ Kante trước Arsenal, ông không trách cầu thủ người Pháp.

Kante đã chơi không tồi trong 60 phút đầu trận, anh làm tốt vai trò đánh chặn và luân chuyển bóng lên phía trên. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ của Arsenal ở phút 63. 

Kante mắc sai lầm trước Arsenal

Kante mắc sai lầm trước Arsenal

Ngay sau tình huống mắc sai lầm thì Kante phải rời sân. Ở trận đấu với Newcastle anh được HLV Lampard khen ngợi, nhưng rõ ràng ở trận đấu với Arsenal cầu thủ người Pháp không hoàn thành nhiệm vụ. Sai lầm của Kante là một trong những lý do khiến Chelsea để Arsenal cầm hòa 2-2.

Với việc chỉ có được 1 điểm, Chelsea đứng trước khả năng bị MU và Tottenham rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. Nếu MU đánh bại Burnley trên sân nhà, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với The Blues xuống chỉ còn 2 điểm. Còn với Spurs, nếu đánh bại Norwich trên sân nhà họ sẽ rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 7 điểm.

HLV Lampard lên tiếng về sai lầm của tiền vệ Kante trước Arsenal, ông không trách cầu thủ người Pháp.

"Vấn đề nằm ở rìa vòng cấm, mọi người phải làm công việc của mình. Chúng tôi có cầu thủ ở rìa vòng cấm chạy về phía trước khi họ nên lui về phía sau. Điều đó bỏ N'Golo ở lại, khi bóng đến, cậu ấy trượt ngã. Đó không phải lỗi lầm, mà là điều có thể xảy ra. Lỗi ở rìa vòng cấm, như tôi đã nói, công việc nên được hoàn thành đã không được thực hiện."