Lampard tức giận khi Maguire không phải nhận thẻ đỏ

HLV Lampard tỏ ra tức giận khi trung vệ Harry Maguire không phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu tại Stamford Bridge.

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và MU đã diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Phút 21, một tình huống tranh chấp quyết liệt xảy ra. Harry Maguire tranh chấp quyết liệt với Michy Batshuayi của Chelsea. Đội trưởng của MU đặt lưng nằm trên sân nhưng chân không quên vung lên đạp thẳng hạ bộ đối thủ. Tình huống này diễn ra ngay trước mặt BHL Chelsea, họ yêu cầu trọng tài chính phải rút thẻ đỏ với cầu thủ của MU.

Lampard tức giận khi Maguire không phải nhận thẻ đỏ

Lampard tức giận khi Maguire không phải nhận thẻ đỏ

Tuy nhiên, sau khi tham khảo các trợ lý, trọng tài chính vẫn quyết định cho trận đấu diễn ra bình thường. HLV Lampard tỏ ra tức giận khi trung vệ Harry Maguire không phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu tại Stamford Bridge.

“Vâng, tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ. Trọng tài không thể nhìn thấy, và tôi cũng không hiểu sao sau khi được tư vấn ông ấy vẫn không thay đổi quyết định. Rõ ràng đó là một pha bóng nguy hiểm, hành vi của Maguire có thể khiến cậu ấy phải nhận thẻ đỏ”.

Về phía trung vệ sinh năm 1993, anh cũng đã lên tiếng thanh minh, ngôi sao của MU khẳng định: ““Tôi không cố gắng làm tổn thương Batshuayi, tôi chỉ tự bảo vệ mình mà thôi. Tôi nghĩ rằng mình không có lỗi và không phải nhận bất cứ án phạt nào”.