Lần đầu tiên biểu diễn xe đua công thức 1 tại TPHCM

(VOH) - Dự kiến sẽ có hơn 40.000 người xem buổi biểu diễn xe đua công thức 1 trên đường đua mới được xây dựng tại khu Sala quận 2, TPHCM.

Trong buổi họp báo chiều ngày 3/5, công ty Quản lý Giải đua xe công thức 1 (FOM) cho biết sẽ ra mắt chương trình “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” vào ngày 4/5, tại khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt của một chiếc xe đua F1, được tay đua người Scotland, David Coulthard lái.

Ông David Coulthard tin rằng khán giả sẽ vô cùng thích thú khi quan sát xe F1 với tốc độ và những màn biểu diễn đỉnh cao kết hợp những tiết mục đầy ấn tượng mà nghệ sĩ DJ số 1 của thế giới người Hà Lan - Martin Garrix, và các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi… cùng trình diễn.

Chương trình “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” được trình diễn trên một đường đua mới được xây dựng, dự kiến khoảng 40 000- 50 000 người xem. Vào cửa tự do.

Biểu diễn xe đua công thức 1 tại Việt Nam

Xe đua thể thức 1 đến từ đội đua Aston Martin Red Bull được trưng bày tại tòa nhà Bitexco, 56 Hồ Tùng Mâu, quận 1.

Chương trình này nằm trong việc đẩy mạnh chiến dịch truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Trong ngày 3/5 – từ 8 giờ sáng đến 22g tại tòa nhà Bitexco 56,Hồ Tùng Mậu, quận 1. Công chúng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc xe F1 đến từ đội đua Aston Martin Red Bull. Đội đua Aston đã từng 4 lần vô địch World Constructor’s Championship vào các năm 2010, 2011, 2012 và 2013.