Lắp 5 màn hình LED ở phố đi bộ Nguyễn Huệ trình chiếu 2 trận vòng loại World Cup 2020 có ĐT Việt Nam

(VOH) - Đó là 2 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam gặp Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11. Hai trận đấu này bắt đầu vào lúc 20h.

Câu lạc bộ Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh cho biết sẽ lắp đặt 5 màn hình LED cỡ lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ nhu cầu cổ vũ bóng đá của cổ động viên trong 2 trận đấu sắp tới thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đó là 2 trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam gặp Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11. Hai trận đấu này bắt đầu vào lúc 20h.

màn hình lớn

Ảnh minh họa. 

Hiện đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đang có cùng 7 điểm sau 3 trận đấu. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam tạm thời xếp sau tuyển Thái Lan vì kém hơn về chỉ số phụ. UAE đang có 6 điểm và xếp thứ 3. Hai vị trí cuối bảng thuộc về Malaysia và Indonesia.

Công Phượng trầm tư trong ngày đầu tiên trở lại ĐT Việt Nam - Trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam ngày 11/11, Công Phượng tỏ ra khá trầm tư, chỉ tươi cười khi có những lời chia sẻ với Quang Hải.