Lê Văn Đại sẵn sàng cho trận ĐT Việt Nam gặp UAE

Trong buổi tập chiều 11/11, trung vệ Lê Văn Đại của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội, trước 2 trận đấu quan trọng phía trước.

Chia sẻ về cảm giác khi có tên trong danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp UAE và Thái Lan, Lê Văn Đại cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được chọn đối đầu với 2 đội tuyển mạnh của bảng đấu này. Đó là 2 trận đấu rất quan trọng.

Hiện nay, sự hoà nhập của tôi tốt và sẵn sàng cạnh tranh vị trí thi đấu với các đồng đội. ĐT UAE là đối thủ rất mạnh, toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng về chiến thuật thì tôi không tiết lộ được.

Lê Văn Đại của CLB Thanh Hoá được lựa chọn lên tuyển đợt này

Lê Văn Đại của CLB Thanh Hoá được lựa chọn lên tuyển đợt này.

Chúng tôi tập trung luyện tập trong hơn một tuần này, toàn đội đã sẵn sàng bước vào trận đấu lớn. Lực lượng của ĐT UAE gặp bất lợi về chấn thương và thẻ phạt, đó cũng là một là lợi thế của Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ rằng khi đối mặt với đối thủ mạnh thì mình không quan trọng ai với ai, mà đều phải nỗ lực hết sức.

Tiền đạo số 7 rất nguy hiểm (Ali Mabkhout) nhưng đã bị treo giò và không thể thi đấu. Còn lại, tôi cũng ấn tượng với cầu thủ tóc dài số 10 (đội trưởng Omar Abdulrahman).

Trọng Hùng và tôi là những đồng đội trong màu áo Thanh Hoá. Trọng Hùng chia sẻ với tôi rất nhiều, cả hai tâm sự với nhau để thấu hiểu về triết lý của thầy Park.”