Leicester chốt sao Tottenham thay Ben Chilwell

Leicester đã đánh tiếng muốn có hậu vệ Danny Rose của Tottenham trong trường hợp hậu vệ Ben Chilwell ra đi.

Trong những mùa giải gần đây Ben Chilwell là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester, anh là mẫu hậu vệ trái có khả năng công thủ hoàn hảo. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Man City, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996.

Leicester chốt sao Tottenham thay Ben Chilwell

Leicester chốt sao Tottenham thay Ben Chilwell

Về phía Leicester, họ cũng đang âm thầm tìm người thay thế Ben Chilwell. Theo Goal, Leicester đã đánh tiếng muốn có hậu vệ Danny Rose của Tottenham trong trường hợp hậu vệ Ben Chilwell ra đi.

Từ hậu vệ trái số 1 của CLB, Danny Rose đã đánh mất vị trí dưới thời HLV Jose Mourinho. Thậm chí giữa Mourinho và Rose xuất hiện mâu thuẫn, cầu thủ này sau đó bị đẩy tới Newcastle theo dạng cho mượn. Cựu HLV MU không cần Rose trong kế hoạch của mình, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi ở Hè năm nay.

Số tiền để Leicester thuyết phục Tottenham bán Rose chỉ vào khoảng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, "Bầy cáo" sẽ phải cạnh tranh với Newcastle, đội bóng này cũng đang muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1990.