Leicester nhắm "bom xịt" của Real Madrid

Leicester đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, họ bất ngờ đưa tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid vào tầm ngắm.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021 chưa mở cửa. Nhưng ngay từ bây giờ, nhiều đội bóng giàu tham vọng ở Ngoại hạng Anh đã dần bộc lộ ý định nâng cấp đội hình. Leicester vẫn đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, để hy vọng cạnh tranh với những đội bóng lớn, họ muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng. 

Leicester nhắm Luka Jovic
Leicester nhắm Luka Jovic

Theo nguồn tin từ Mirror, Luka Jovic đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân King Power. Anh được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Vardy, người năm nay 33 tuổi. 

Luka Jovic cập bến Real Madrid bằng bản hợp đồng 70 triệu euro và được đặt nhiều kỳ vọng. Mặc dù vậy, mọi thứ đối với Jovic chỉ là nỗi thất vọng. Anh chỉ ghi 2 bàn ở mùa giải vừa rồi. Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 được đồn đoán rời Bernabeu, song không có đội bóng nào chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Zinedine Zidane không hài lòng với phong độ của Jovic và quyết đẩy anh rời đi. Nếu Leicester gửi những lời đề nghị hợp lý, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.