Leicester sắp chiêu mộ thành công "Kante mới"

Theo Express, Leicester đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Baptiste Santamaria của Angers, người được ví như "Kante mới".

Trong quá khứ, N'Golo Kante từng cùng Leicester vô địch Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1991 sau đó vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Hiện tại cầu thủ này đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Tiền vệ 29 tuổi sở hữu khả năng tranh chấp tuyệt vời, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi.

Leicester sắp chiêu mộ thành công "Kante mới"

Leicester sắp chiêu mộ thành công "Kante mới"

Leicester City sau khi mất ngôi sao người Pháp đã thi đấu trầy trật và chỉ “lột xác” khi Brendan Rodgers tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng. Mới nhất, Theo Express, Leicester đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Baptiste Santamaria của Angers, người được ví như "Kante mới". 

Cựu HLV Liverpool đang đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự, và ông nhắm tới Santamaria. Cầu thủ 25 tuổi này sở hữu tới 90 pha tắc bóng kể từ đầu mùa, bất chấp việc Angers (đội bóng của nước Pháp) của anh có phong độ không quá cao (xếp thứ 10 với 39 điểm). 

Tiền vệ 25 tuổi có nhiều nét tương đồng với Kante khi có lối chơi máu lửa, không ngại va chạm nơi tuyến giữa. Ngoài Leicester City, Santamaria cũng rơi vào tầm ngắm của Everton, Tottenham, Sevilla và Villarreal. "Bầy cáo" đang hy vọng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ có cầu thủ sinh năm 1995 ở Hè 2020.