Lịch thi đấu môn bóng đá SEA Games 2019: Chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

VOH Online cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 2019: Chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia ngày 10/12/2019.

Trong lịch sử các kỳ SEA Games, đội bóng đá Việt Nam từng 5 lần vào chơi trận chung kết tranh huy chương vàng. Đáng tiếc, “Những chiến binh sao đỏ” đều lỡ hẹn với bục nhận giải cao nhất. Trong những lần lỡ “vàng” kể trên, người Việt Nam từng 4 lần gục ngã trước Thái Lan và 1 lần trước Malaysia.

Trở lại với kỳ SEA Games 30, đúng tròn 10 năm sau trận chung kết gần nhất, U22 Việt Nam một lần nữa tiến gần tấm huy chương và khi đi tới trận đấu cuối cùng của mùa giải. Không thể phủ nhận, trong quá khứ, Việt Nam từng sản sinh ra nhiều lứa cầu thủ tài năng. Song may mắn đã không giúp đội bóng đến từ đất nước hình chữ S giành vàng.

SEA Games 30, U22 Việt Nam nhận được khá nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu khi mang tới Philippines dàn cầu thủ sáng giá với nhiều ngôi sao đang thi đấu ở cấp độ ĐTQG như Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Tiến Linh… Đúng như dự đoán, “Những chiến binh sao vàng” lần lượt vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Lịch thi đấu môn bóng đá SEA Games 2019: Chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Quyết tâm cho tấm HCV lịch sử.

Không chỉ sở hữu nội lực đáng mạnh, quân đoàn U22 Việt Nam còn được dẫn dắt bở HLV tài năng Park Hang-seo.

Thực tế, không chỉ riêng tại SEA Games, trong 2 năm làm việc với ĐTQG và cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam, mọi quyết định của HLV Park Hang-seo ở những trường hợp riêng biệt đều có được sự chính xác và đem tới hàng loạt thành công.

Ngoài tài năng, HLV Park Hang-seo còn đem tới sự may mắn cho Việt Nam ở những trận chung kết đã góp mặt. Trong 2 năm dưới triều đại của vị thuyền trưởng 60 tuổi, bóng đá Việt Nam từng góp ở 2 trận chung kết, gồm chung kết U23 châu Á và AFC Suzuki Cup. Trong đó, HLV Park Hang-seo một lần giành cúp vô địch tại AFC Suzuki. Còn lại, ông chỉ thất bại 1 lần tại chung kết U23 châu Á.

Với những bài học quý báu ở 2 trận chung kết kể trên và đang nắm trong tay đội hình nhiều ngôi sao, HLV Park Hang-seo thừa tự tin phá "dớp" giúp thể thao Việt nam sở hữu tấm huy chương vàng tại SEA Games 30.

TRANH HẠNG BA - MÔN BÓNG ĐÁ NAM SEA GAMES 2019

15 giờ 00

U22 Myanmar

-

U22 Campuchia

VTV6, VTV5

CHUNG KẾT - MÔN BÓNG ĐÁ NAM SEA GAMES 2019

19 giờ 00

Nữ Việt Nam

-

U22 Indonesia

VTV6, VTV5