Lịch thi đấu Wimbledon 2017 ngày 13/7: bán kết đơn nữ

(VOH) - Tối nay 13/7, vòng đấu bán kết đơn nữ Wimbledon 2017 sẽ diễn ra với hai cặp đấu. Hạt giống số 14 Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) gặp Magdalena Rybarikova (Slovakia) và hạt giống số 10 Venus Williams (Mỹ) gặp hạt giống số 6 Johanna Konta (Anh).

Bất ngờ với vòng bán kết nội dung đơn nữ Giải quần vợt Wimbledon năm nay khi không có tay vợt nào đang nằm trong top 4 thế giới.

Theo đó, người xếp hạng cao nhất trong 4 tay vợt lọt vào bán kết của giải là Konta cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 7 và được xếp hạt giống số 6 tại giải. Williams là hạt giống thứ 10, Muguruza thứ 14, còn Rybarikova không được xếp hạt giống (xếp hạng 87 thế giới).

Muguruza được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Wimbledon 2017. Ảnh: Reuters

Không phải vì thế giải đấu mất đi sự hấp dẫn, mà ngược lại Wimbledon 2017 lại đầy hứng khởi với liên tục những bất ngờ.

Muguruza tuy xếp hạt giống số 14, bị đánh giá thấp hơn Venus và Konta nhưng có lẽ cô mới là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Cách đây 2 năm, cô từng lọt vào đến chung kết Wimbledon và ở mùa giải năm nay, hành trình của Muguruza cũng gây ấn tượng nhất khi lần lượt quật ngã hai tay vợt trong tốp 7 là Kerber và Kuznetsova.

Johanna Konta, trở thành tay vợt nữ người Anh đầu tiên sau 39 năm lọt vào đến bán kết Wimbledon. Trong khi đó, tay vợt 37 tuổi Venus Williams là tay vợt lớn tuổi nhất kể từ năm 1994 lọt vào đến bán kết Wimbledon, còn Rybarikova là tay vợt có thứ hạng thấp nhất ở vòng bán kết của Wimbledon trong vòng 9 năm qua.

Cả bốn tay vợt đều có sở trường là lối chơi tấn công mạnh mẽ, điều này hứa hẹn vòng bán kết sẽ vô cùng hấp dẫn.

 Lịch thi đấu bán kết đơn nữ 13/7

 19 giờ 00

 Garbine Muguruza - Magdalena Rybarikova

 TTTV, Foxsports, Foxsports2

 20 giờ 30

 Venus Williams - Johanna Konta