Liên quân VOH-FPT vô địch Giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM 2020

Liên quân Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Truyền hình FPT (VOH-FPT) đã lên ngôi vô địch xứng đáng tại Giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM – Cúp Thái Sơn Nam 2020 vào sáng 4/7.

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM – Cúp Thái Sơn Nam 2020 đã kết thúc vào sáng 4/7 trên sân vận động Tao Đàn với các trận tranh chung kết và hạng Ba.

Trận chung kết giữa TTXVN và Liên quân VOH-FPT gây được nhiều sự chú ý, bởi đây là lần đầu cả hai vào đến vòng đấu cuối cùng. Nếu chân sút Việt Hằng được xem là linh hồn trong lối chơi của đội Thông Tấn xã Việt Nam thì phía đối diện là Văn Vũ.

Đội Liên quân VOH-FPT vượt lên dẫn trước nhờ công của Văn Tuấn trước khi bị Việt Hằng ghi bàn gỡ hoà 1-1. Thế trận diễn ra kịch tính trong hiệp 1 và giằng co quyết liệt trong hiệp 2. Tưởng chừng như tỉ số khép lại thì một lần nữa Văn Vũ và Văn Tuấn đều đồng loạt nổ súng để đem về chiến thắng 3-2 cho đội bóng Liên quân. 

liên quân VOH + FPT, giải bóng đá Hội nhà báo

Ảnh: hcmcpv

Trong trận tranh hạng 3 diễn ra cùng giờ, đội Báo SGGP để thua HTV trên loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 1-3 sau khi hoà 2-2 ở giờ đấu chính.

Ở giải nữ, trận chung kết HTV và Báo Người lao động đã diễn ra vô cùng kịch tính với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội HTV. Trận tranh hạng 3 của nữ cũng được diễn ra giữa Sài Gòn Giải Phóng và Báo Pháp luật TPHCM. Chung cuộc, với hai pha ghi bàn của Phương Thúy và Việt Nga đã giúp đội báo Sài Gòn Giải Phóng giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Kết Quả chuyên môn:

Giải Nữ:

1- Thủ Môn Xuất Sắc: Trần Thị Kim Bình (Người Lao Động)

2- Ghi Nhiều Bàn Thắng: Hồng Nhung (HTV - 10 bàn)

3- Hoa Khôi bóng đá: Trương Thanh Hoà (SGGP).

4- Vô địch: HTV

5- Hạng Nhì: Người Lao Động

6- Hạng ba: SGGP

7- Phong cách: Pháp Luật TPHCM

Bóng đá Nam:

1- Thủ Môn Xuất Sắc: Nguyễn Anh Văn (TTXVN)

2- Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng: Việt Hằng (TTXVN), Trọng Nghĩa (CLB PV TT TPHCM) và Đình Thảo (SGGP) - cùng 12 bàn thắng  

3- Vô địch: LQ. VOH – FPT

4- Hạng nhì: TTXVN

5- Hạng ba: HTV

6- Giải phong cách: SGGP

HLV Park Hang Seo đích thân thị phạm cho cầu thủ HAGL sau trận đấu tập: Sau trận đấu tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành thời gian thị phạm riêng cho tài năng trẻ của HAGL.

 

Cầu thủ trẻ CLB TP Hồ Chí Minh ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu tập của U22 Việt Nam: Trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, cầu thủ trẻ Nguyễn Trung Thành là tác giả bàn thắng duy nhất.